Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    doanhnhanthainguyen
    • Mod

    doanhnhanthainguyen





    Trong giây phút thiêng liêng của thời khắc giao thừa, đồng chí Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới đồng bào, chiến sĩ. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc Tết của đồng chí.

    Thư chúc Tết của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tới đồng bào, chiến sĩ  0ea175dfc5400a89ea4d97b44fbe3efe_53228151.a3
    Đón chào năm mới Quý Tỵ 2013, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên, tôi thân ái gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với nước, các doanh nhân, đồng bào các dân tộc, tôn giáo tỉnh Thái Nguyên; người Thái Nguyên đang công tác, học tập trên khắp mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài; người nước ngoài đang cư trú, học tập và làm việc tại Thái Nguyên.

    Thưa đồng bào, đồng chí!

    Năm 2012 vừa qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính, kinh tế thế giới; sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn; song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Đảng, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương, của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; sự điều hành năng động, sáng tạo của chính quyền các cấp ở địa phương, sự nỗ lực của các ban ngành, đoàn thể, của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và sự đoàn kết, đồng thuận của nhân dân các dân tộc trong tỉnh; tỉnh Thái Nguyên đã giành thắng lợi khá toàn diện về chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của tỉnh những năm tiếp theo. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,2% cao hơn mức bình quân chung của cả nước, giá trị sản xuất công nghiệp đạt gần 40.000 tỷ đồng, tổng thu ngân sách nhà nước đạt 3.900 tỷ đồng, giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp tăng 8%, sản lượng lương thực có hạt đạt trên 445 nghìn tấn, vượt kế hoạch đề ra; GDP bình quân đầu người đạt 25,7 triệu đồng; tạo việc làm mới cho 22.600 lao động, giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống còn 13,77%; các lĩnh vực giáo dục, đào tạo, y tế, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm, các hoạt động văn hóa, xã hội đáp ứng nhu cầu thụ hưởng của nhân dân; quốc phòng, an ninh được củng cố và giữ vững; cở sở hạ tầng giao thông, hạ tầng nông thôn từng bước được cải thiện; chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh được nâng cao; thu hút đầu tư nước ngoài có nhiều khởi sắc, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến thăm và tìm cơ hội đầu tư vào tỉnh Thái Nguyên; nhiều quy hoạch, dự án được đầu tư hoàn thành phát huy hiệu quả. Mới đây Tập đoàn điện tử Samsung - Hàn Quốc đã chính thức quyết định đầu tư Tổ hợp sản xuất điện thoại lớn nhất toàn cầu tại khu công nghiệp Yên Bình, huyện Phổ Yên... những sự kiện đó đã khẳng định hướng phát triển bền vững và vị thế của tỉnh Thái Nguyên ngày càng được nâng cao.

    Bên cạnh những thành tích đạt được, chúng ta không khỏi băn khoăn, trăn trở bưởi một số sự việc bất ổn trong xã hội vẫn còn xảy ra, tình hình tội phạm diễn biến phức tạp, tai nạn giao thông tuy được kiềm chế nhưng hậu quả để lại rất nặng nề cho mỗi gia đình và xã hội; công tác giải phóng mặt bằng còn nhiều khó khăn, một số dự án, công trình thi công chậm tiến độ gây bức xúc trong nhân dân... đang đòi hỏi sự nỗ lực của các cấp, các ngành, đoàn thể, của cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân.

    Thưa đồng bào, đồng chí!

    Chúng ta đang bước vào những ngày đầu của xuân Quý Tỵ 2013, trước yêu cầu phát triển, nhiệm vụ đặt ra hết sức nặng nề, tỉnh ta lựa chọn chủ đề hành động của năm là: “Tập trung tháo gỡ khó khăn kinh tế trong tỉnh; duy trì tăng trưởng hợp lý, tăng trưởng các ngành công nghiệp, dịch vụ, thu ngân sách cao hơn năm 2012. Đảm bảo an sinh xã hội góp phần ổn định kinh tế vĩ mô; Tăng cường xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, trước hết là giao thông; Huy động các nguồn lực xã hội, tổ chức thành công Festival Trà quốc tế Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ II”.

    Trước những thời cơ và thách thức mới, với truyền thống đoàn kết, phát huy thành tựu đạt được trong những năm vừa qua, chúng ta có cơ sở để tin tưởng tỉnh ta sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra,đưa nền kinh tế của tỉnh phát triển nhanh, bền vững, đạt hiệu quả cao.Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta đang tiếp tục thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi Người về thăm: “xây dựng tỉnh Thái Nguyên trở nên tỉnh giàu có và phồn thịnh nhất Miền Bắc nước ta”, góp phần đưa Thái Nguyên trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại trước năm 2020 như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra. Với mục tiêu và ý nghĩa đó, tôi mong các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang và toàn thể cán bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ dấy lên phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, nhằm hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2013.

    Thời khắc giao thừa sắp điểm, năm Quý Tỵ 2013 đã đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên, tôi thân ái gửi tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các bậc lão thành cách mạng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với nước, các doanh nhân, đồng bào các dân tộc, tôn giáo trong tỉnh và những người con Thái Nguyên đang công tác, học tập trên khắp mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài; người nước ngoài học tập, công tác trên địa bàn tỉnh lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc mọi gia đình hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Năm mới, thắng lợi mới.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất