Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    skyvietnam





    Man United đã sang các nước Đông Nam Á nhưng chưa một lần đặt chân tới Việt Nam. Trong vài năm tới, mong muốn đó của fan bóng đá Việt có thể thành hiện thực.

    Ngày 24 tháng 4 năm 2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United về việc phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United.

    Sau Arsenal đến lượt Man United có thể sang du đấu tại Việt Nam 0ccf1b0d18ede25117c1be9440be3fcc_55114797.a1
    Đại diện hai bên ký kết hợp đồng

    Trong buổi họp báo diễn ra sau lễ ký kết, vấn đề mà truyền thông Việt Nam quan tâm là khả năng BIDV có thể đưa Man United tới Việt Nam trong mùa Hè tới hay không. Giải đáp cho vấn đề này, ông Trần Xuân Hoàng, Phó tổng giám đốc của BIDV cho biết hiểu rõ khát khao của người hâm mộ, phía ngân hàng trong quá trình bàn bạc ký kết hợp đồng với Man United đã đề cập đến việc đưa Man United đến Việt Nam.

    Đại diện của M.U rất vui khi biết rằng tại đất nước hình chữ S có hơn 26 triệu fan của đội bóng và sẽ xem xét để bố trí một chuyến du đấu tới đây. Thời gian cụ thể chưa được M.U đưa ra nhưng có thể sẽ trong 2 đến 3 năm tới.

    Đại sứ thương hiệu của M.U trong lần tới Việt Nam này là thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel. Ông cho biết Việt Nam cũng giống như các quốc gia khác tại châu Á, đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển, mở rộng hình ảnh của M.U. Theo Peter, điều quan trọng nhất mà M.U muốn có khi hợp tác với BIDV là đem đội bóng tới gần hơn với người hâm mộ Việt. Với ông, thương vụ chính là “cánh tay hữu nghị” để kết nối đội bóng từ nước Anh xa xôi với fan “Quỷ đỏ” tại Việt Nam.

    Sau Arsenal đến lượt Man United có thể sang du đấu tại Việt Nam 8ed3c642d8b9681289514b3e26e173f8_55114851.a2
    Fan M.U đang đón chờ tin vui từ M.U

    Trên mạng xã hội Facebook, hội CĐV của Man United hiện có hơn 40.000 thành viên nhưng vẫn chưa trở thành Fan Club chính thức của đội bóng. Về trăn trở này của fan, đại diện của M.U cho biết sẽ xem xét để biến mong mỏi của fan thành hiện thực.

    Sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác lần này, BIDV sẽ tổ chức lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United với nhiều hoạt động nổi bật hướng tới fans hâm mộ Manchester United tại Hồ Chí Minh vào tối ngày 25/4 tại sân khấu Lan Anh. Tại sự kiện này, người hâm mộ “Quỷ đỏ” sẽ có cơ hội giao lưu với thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, được tham gia bốc thăm trúng thưởng chuyến thăm Manchester United và xem đội bóng yêu thích thi đấu tại sân Old Trafford.

    Nguồn tin: google

    avatar
    • Mod

    nam messi





    Nhanh cho đến tháng 7 để được xem các ngôi sao của Arsenal đến vn trổ tài nào

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất