Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    thainguyenonline
    • Mod

    thainguyenonline





    Một thông tin đáng chú ý trong thông báo của ban tổ chức Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 10 năm nay là sự tham gia của thương hiệu xe sang Lexus thuộc tập đoàn Toyota của Nhật Bản.

    [ô tô] Thương hiệu Lexus sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam A020c4674635e81b19bdc4d4bfebd03e_55636409.a1

    Trong bối cảnh Thông tư 20/2011/TT-BCT quy định về giấy ủy quyền nhập khẩu ôtô chính hãng đã có hiệu lực, việc Ban tổ chức Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 thông báo Lexus chính thức tham gia sự kiện này chứng tỏ, thương hiệu xe sang này chuẩn bị vào Việt Nam. Thời điểm chính thức chưa được tiết lộ nhưng được dự đoán là không còn lâu nữa.

    Ngoài ra, không giống như trường hợp Rolls-Royce (dù là thương hiệu thuộc tập đoàn BMW nhưng xe lại được nhập khẩu thông qua một công ty khác, thay vì chính Euro Auto - đơn vị đang nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam), thương hiệu Lexus sẽ nằm trong sự quản lí của Toyota Việt Nam. Hiện tại, xe Lexus khá được ưa chuộng tại Việt Nam, với đủ các chủng loại từ xe du lịch với các thương hiệu ES, IS, LS, crossover như RX, hay thể thao việt dã (SUV) như GX 460, LX 570…

    Về Triển lãm ôtô Việt Nam 2013, ban tổ chức cho biết sẽ có sự tham gia của khá nhiều các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), như Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar, cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng như Audi, BMW, Land Rover, Nissan, Renault và Lexus… Những cái tên này được kỳ vọng sẽ đủ sức thu hút khách tham quan, nhất là trong bối cảnh thị trường ôtô trong nước đang có những dấu hiệu phục hồi, dù rất nhỏ. Triển lãm sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 23-27/10/2013.

    Nguồn tin: Dân Trí

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất