Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen





    Bão số 2 chỉ còn cách biển Quảng Ninh - Hải Phòng khoảng 80km, đang gây mưa to khắp miền Bắc và một số tỉnh miền Trung. Đêm nay, bão sẽ đi sâu vào đất liền, rồi suy yếu.

    Tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, hiện bão số 2 chỉ còn cách biển phía Đông Bắc bộ khoảng 80km, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7, giật cấp 8, cấp 9 giật cấp 10, cấp 11. Bão  gây mưa to diện rộng khắp miền Bắc.
    Ở các tỉnh ven biển phía Đông Bắc Bộ và bắc Trung Bộ đã có gió mạnh cấp 5, có nơi cấp 6, giật trên cấp 6; một số nơi có gió mạnh hơn như Cửa Ông (Quảng Ninh) có gió giật mạnh 19m/s (cấp 8; đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) có gió mạnh 19m/s (cấp 8; giật 27m/s (cấp 10); Hòn Dấu (Hải Phòng) có gió giật 19m/s (cấp 8; ở Văn Lý (Nam Định) có gió giật 19m/s (cấp 8; Thái Bình giật 20m/s (cấp 8; Hòn Ngư (Nghệ An) có gió giật mạnh 18m/s (cấp )…


    Bão số 2 áp sát vùng biển miền Bắc, đêm nay đi sâu vào đất liền A12310
    Hình ảnh bão số 2 nhìn từ vệt tinh
    Ông Lê Thanh Hải, Phó giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, dự báo đến đêm nay bão di chuyển theo hướng Tây Bắc sau đó có khả năng lệch dần về hướng Bắc Tây Bắc, đi vào đất liền phía Đông Bắc Bộ và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.
    Như vậy, hướng đi của bão số 2 sẽ đi vào là vùng biển và sâu vào đất liền các các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định.
    Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Trị đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 70-120mm; một số nơi có mưa to hơn như Con Cuông (Nghệ An): 122mm; Đô Lương (Nghệ An) 240mm; Hòn Ngư (Nghệ An) 294mm; TP Vinh 289mm; TP Hà Tĩnh 284mm…
    Các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Các tỉnh vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất.

    Do ảnh hưởng tác động của bão số 2 và gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh, từ chiều tối 22/6, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, Gia Lai, Kon Tum sẽ có một đợt mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; đợt mưa này có khả năng kéo dài 2-3 ngày; cần phòng lũ quét, sạt lở đất có thể xảy ra ở vùng núi các tỉnh này.

    Nguồn tin: Dân Trí

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất