Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Ngày 17/7 tới, với sự tài trợ của tập đoàn HA.GL và ngân hàng Eximbank, lần đầu tiên người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến một CLB “bằng xương bằng thịt” ở giải Ngoại hạng Anh tới thi đấu.

    Tuy nhiên, đối với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á thì đây không phải là điều gì mới mẻ bởi trong những năm gần đây, thông qua những đối tác truyền thống và tin cậy, các CĐV của Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore đã được tận mắt chứng kiến các CLB nổi tiếng của xứ sở sương mù đến thi đấu ở nước mình. Và thông thường thì các quốc gia Đông Nam Á này thường sử dụng đội hình các ngôi sao ở giải VĐQG để đón tiếp các CLB châu Âu.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ dùng đội hình mạnh nhất nghênh đón Arsenal 56468057.abn
    Đối đầu với Walcott và các đồng đội, ĐT Việt Nam sử dụng đội hình mạnh nhất
    Năm 2009, Malaysia đã sử dụng đội hình các ngôi sao đang thi đấu ở giải VĐQG Malaysia để tiếp M.U trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ thành Manchester đến châu Á. Trong 2 trận đấu với M.U, Malaysia All Stars đều để thua lần lượt với các tỷ số 2-3 và 0-2.
    2 năm sau, vẫn là đội tuyển Các ngôi sao đang chơi bóng ở Malaysia Super League được đại diện cho Malaysia trong chuyến tiếp đón Liverpool và Arsenal. Còn ở xứ sở chùa vàng, ĐT Các ngôi sao Thái Lan cũng được thành lập để thi đấu với Chelsea trong chuyến du đấu mùa hè của đội bóng này (Chelsea thắng 4-0)
    Mùa hè năm ngoái, mặc dù ghi được bàn thắng trước trong trận giao hữu với Arsenal trên sân Bukit Jalil nhưng cuối cùng chỉ trong vòng 2 phút cuối trận, đội các ngôi sao Malaysia đã để thầy trò HLV Wenger ghi liền 2 bàn và thắng ngược 2-1. Tiếp đó, dù thất bại với tỷ số 1-3 nhưng đội các ngôi sao Malaysia vẫn tự hào là những người đầu tiên ở Đông Nam Á được thi đấu với các nhà vô địch Premier League 2011-2012 Man City.
    Ở mùa hè năm nay, Đông Nam Á tiếp tục trở thành điểm đến ưa thích không chỉ của các CLB ở giải Ngoại hạng Anh mà còn của các CLB khác ở châu Âu. Tháng 5 vừa qua, trong khi ĐT các ngôi sao Singapore đối đầu với Aletico Madrid (Tây Ban Nha) thì ĐT các ngôi sao Indonesia gặp Inter Milan (Italia).
    Và trong tháng 7 sắp tới, ngoài Việt Nam thì Indonesia, Thái Lan và Malaysia đều là điểm dừng chân của các đội bóng đến từ xứ sở sương mù (Arsenal và Chelsea). Điểm chung của các quốc gia này là đều cử ĐT các ngôi sao đang thi đấu ở giải VĐQG nước mình (Indonesia All Stars, Thai All Stars, Malaysia All Stars) để tiếp đón các CLB hùng mạnh của nước Anh.
    Lịch thi đấu giao hữu cụ thể
    - Ngày 14/7 Arsenal gặp Indonesia All Stars
    - Ngày 17/7 Arsenal gặp ĐT Việt Nam
    - Ngày 17/7 Chelsea gặp Thai All Stars
    - Ngày 21/7 Chelsea gặp Malaysia All Stars
    - Ngày 25/7 Chelsea gặp Indonesia All Stars
    -------------------------------------------------------------------------------------------
    Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung
    * Vừa qua có một số ý kiến cho rằng thành phần ĐT Việt Nam đá với Arsenal trong trận giao hữu vào ngày 17/7 sắp tới không phải là ĐT Việt Nam thực thụ nên như thế là lừa dối người hâm mộ. Vậy quan điểm của ông trong vấn đề này là như thế nào?
    - Tôi muốn hỏi lại là thế nào thì không phải là ĐT Việt Nam thực thụ.
    * Ý người ta muốn nói tới trường hợp một số cầu thủ đã giải nghệ ở ĐTQG như Minh Phương, Tài Em.
    - Thế nào là giải nghệ cơ chứ, Minh Phương là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2012, và hiện tại ở V-League cũng chưa có cầu thủ nào thay thế được vai trò của Minh Phương ở ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ khi một ai đó muốn đưa ra ý kiến thì nên có kiến thức về chuyên môn.
    Đây là ĐT Việt Nam chứ không phải ĐT U23, nên phải chọn những ngôi sao sáng nhất hiện nay của V-League, như Minh Phương, Công Vinh... Triệu tập cầu thủ cho ĐT Việt Nam là nhiệm vụ của những nhà chuyên môn nên hãy tôn trọng công việc của họ.

    Theo: thethaovanhoa.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất