Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    trithuctre





    Trong hai ngày 15 và 16/7 đã diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh năm 2013.tại 10 điểm thi, với 306 phòng thi.

    Kỳ thi tuyển sinh cao đẳng năm 2013:  Số thí sinh dự thi chỉ đạt dưới 48%  A111110
    Thí sinh xem lại bài sau khi ra khỏi phòng thi (điểm thi Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên)
    Năm nay, với tình trạng chung của cả nước, tỷ lệ thí sinh (TS) dự thi thực tế vào các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh ta chỉ đạt dưới 48% (với trên 5.600 TS) so với tổng số hồ sơ đăng ký (thậm chí tại một số trường tỷ lệ này chỉ đạt khoảng 40%). Theo đánh giá chung sau đợt thi tuyển, đề thi các môn năm nay (gồm: Toán, Địa lý, Hóa học, Ngoại ngữ) đều bám sát chương trình phổ thông và có sự phân hóa cụ thể, do đó khá vừa sức đối với các TS. Trong quá trình tổ chức thi tuyển, đề thi được đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, do có sự chuẩn bị tốt, các trường rất chủ động trong công tác tổ chức và tạo điều kiện thuận lợi cho các TS tham dự kỳ thi. Ngoài ra, với sự phối hợp tích cực, chặt chẽ của các lực lượng Công an, bảo vệ và thanh niên, sinh viên tình nguyện, việc hướng dẫn TS, giữ gìn an ninh trật tự tại các khu vực thi đều được thực hiện tốt.

    Qua thống kê tại các điểm thi, trong 2 ngày thi tuyển có 6 TS bị xử lý vi phạm bằng hình thức lập biên bản đình chỉ thi do vi phạm quy chế. Theo đánh giá của Bộ Giáo dục - Đào tạo, kỳ thi tuyển sinh cao đẳng năm 2013 trên phạm vi cả nước nói chung, tỉnh Thái Nguyên nói riêng đã diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Đối với những trường hợp vi phạm, các Hội đồng thi đã kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm minh.

    Theo: baothainguyen.org.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất