Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    sinhvienIT





    Trưa 18/7, PGS.TS Trịnh Minh Thụ, phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi cho biết, trường đã hoàn tất công tác chấm thi. Dự kiến chiều nay trường sẽ công bố điểm thi.

    Điểm thi các môn khối A tương đối cao. Môn Toán, có 1 thí sinh đạt điểm cao nhất là 9,75 điểm; số bài thi đạt điểm 7-8-9 rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có vài bài thi chỉ được 0 điểm. So với năm ngoái, số bài thi đạt điểm 0 ít hơn.

    Môn Vật lí, có 2 bài thi đạt điểm cao nhất là 9,75. Mặc dù nhiều thí sinh nhận định đề thi Vật lí khó so với đề thi Toán và Hóa, nhưng ĐH Thủy lợi có số bài thi đạt điểm 7-8-9 tương đối nhiều. Đặc biệt, trường có 1 bài thi môn Hóa đạt 10 điểm và rất nhiều bài thi đạt điểm 9.

    Thầy Trịnh Minh Thụ nhận xét, điểm thi năm nay cao hơn năm 2012, 3 môn thi khối A có phổ điểm 5 là nhiều. “Dự kiến điểm chuẩn các ngành của trường cũng sẽ như năm ngoái, tuy nhiên điểm chuẩn ngành Kỹ thuật công trình xây dựng sẽ nhỉnh hơn” - thầy Minh Thụ cho hay.

    Năm 2012, trường ĐH Thủy lợi ở khu vực Hà Nội lấy điểm chuẩn ngành cao nhất là Kỹ thuật công trình xây dựng 17,5; ngành Kế toán điểm chuẩn là 17; các ngành có điểm chuẩn 16 là Công nghệ kĩ thuật xây dựng, Kinh tế và ngành Quản trị kinh doanh; các ngành còn lại có điểm chuẩn là 15.

    Dự kiến, chiều nay Trường ĐH Thủy lợi sẽ công bố điểm thi.

    Theo: VietNamNet

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất