Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Nhân Kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2013), tối 24/7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Dốc Lim (T.P Thái Nguyên), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, UBND T.P Thái Nguyên cùng một số tổ chức, doanh nghiệp tổ chức Thắp nến "Tuổi trẻ Thái Nguyên đời đời tri ân các Anh hùng thương binh, liệt sĩ".

    Tuổi trẻ Thái Nguyên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ  A11v10
    Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Dốc Lim
    Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện, lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên cùng hơn 600 đoàn viên, thanh niên đại diện cho trên 230.000 đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

    Tuổi trẻ Thái Nguyên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ  A22v10
    Đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ
    Thắp nến tri ân nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ là hoat động thường niên của tuổi trẻ toàn tỉnh. Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; nhắc nhở thế hệ trẻ sống, lao động, học tập tốt, xứng đáng với sự hy sinh ấy... Sau khi đặt vòng hoa, các đại biểu, thân nhân liệt sĩ và đoàn viên, thanh niên đã thắp hương, dâng hoa tại các phần mộ liệt sĩ. Cùng thời điểm này, tại 66 nghĩa trang liệt sĩ trên toàn tỉnh và các nghĩa trang liệt sĩ cũng diễn ra hoạt động tri ân.

    Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng hơn 40 suất quà, với tổng trị giá gần 35 triệu đồng cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thanh niên xung phong và gia đình chính sách.

    Cũng trong dịp này, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh còn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: tu sửa nghĩa trang liệt sĩ; nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng; tặng nhà tình nghĩa; nhận đỡ đầu giúp đỡ con em thương binh, liệt sĩ; chăm sóc cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh neo đơn...

    Tuổi trẻ Thái Nguyên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ  A33v10
    Đồng chí Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

    Theo: Báo Thái Nguyên

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất