Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen





    Trước chỉ đạo của Bộ Công an về việc chấn chỉnh lực lượng CSGT trong khi làm nhiệm vụ, Cục cảnh sát giao thông đã thành lập các tổ công tác, vừa công khai vừa hóa trang để giám sát bí mật cảnh sát giao thông vẫy xe trên đường.

    Theo đánh giá của Bộ Công an, việc bố trí lực lượng cảnh sát giao thông ở một số địa phương không đồng đều, nơi có quá nhiều nơi thì bỏ trống. Lực lượng này ít tổ chức tuần tra cơ động, nhiều nơi có biểu hiện lập chốt cố định tại đường quốc lộ, dẫn đến các lái xe chỉ chấp hành giao thông mang tính đối phó. Đặc biệt có nhiều cảnh sát giao thông thực hiện chưa đúng với chức năng, phạm vi, nhiệm vụ được giao...

    Lập tổ công tác bí mật giám sát cảnh sát giao thông vẫy xe Xechinhchu2-230581-1368241080-600x0-1375323380_500x0
    Theo người đứng đầu Cục cảnh sát giao thông thì "riêng với trường hợp cảnh sát giao thông vẫy xe kiểm tra qua loa rồi nhận tiền cho đi thì sẽ đuổi khỏi ngành".(Ảnh minh hoạ)
    Trước thực trạng trên, Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ đã có công văn chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, đặc biệt là lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường các biện pháp giám sát, kết hợp cả công khai và hóa trang, bí mật giám sát để phát hiện và chấn chỉnh cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát trên đường.

    Thực hiện chỉ thị của Bộ Công an, thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - Đường Sắt cho biết, Cục đã thành lập tổ công tác vừa công khai vừa bí mật đi giám sát, kiểm tra cảnh sát giao thông tại các địa phương thực hiện tuần tra kiểm soát trên đường.

    Ngày 1/8, Tiền Phong dẫn lời thiếu tướng Tuyên cho biết, trong trường hợp tuần tra kiểm soát, nếu tổ công tác phát hiện những trường hợp cảnh sát giao thông vi phạm sẽ xử lý theo các mức kỷ luật, phê bình, khiển trách, cảnh cáo, tước quân tịch đuổi khỏi ngành... Riêng với trường hợp cảnh sát giao thông vẫy xe kiểm tra qua loa rồi nhận tiền cho đi thì sẽ đuổi khỏi ngành.

    Người đứng đầu Cục Cảnh sát giao thông cũng nhấn mạnh, với người dân, lái xe khi tham gia giao thông trên đường, nếu phát hiện cảnh sát giao thông làm sai quy trình, điều lệnh... hãy gọi qua số điện thoại đường dây nóng 069 42608 của Cục để Cục điều tra, xác minh cụ thể rồi có biện pháp xử lý.

    Theo: vnexpress.net

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất