Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    thainguyenonline
    • Mod

    thainguyenonline





    Từ 1/1/2018, xe mô tô, xe gắn máy các loại, xe ô tô các loại hết thời hạn sử dụng sẽ buộc phải bị thu hồi chấm dứt quá trình sử dụng.

    Sẽ thu hồi ô tô, xe máy hết hạn sử dụng vào năm 2018 A2c10
    Đây là nội dung đáng chú ý trong Quyết định về thu hồi và xử lý sản phẩm thải bỏ áp dụng đối với doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động thu hồi và xử lý sản phẩm thải bỏ trên lãnh thổ Việt Nam mới được Thủ tướng Chính phủ ban hành.

    Cùng đó, từ ngày 1/1/2015, các mặt hàng thuộc danh mục sản phẩm thải bỏ sẽ được thu hồi và xử lý bao gồm: Ắc quy và pin các loại; thiết bị điện tử, điện dân dụng và công nghiệp; hóa chất sử dụng trong công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản và thuốc sử dụng cho người; dầu nhớt, mỡ bôi trơn, săm lốp và phương tiện giao thông.

    Theo con số thống kê của cơ quan chức năng thì hiện trên toàn quốc có khoảng 36,5 triệu ô tô, xe máy, trong đó có khoảng 1,5 triệu xe ô tô và khoảng 35 triệu mô tô. Việc lưu hành lượng phương tiện “quá đát” cũng là nguy cơ dẫn đến các vụ tai nạn giao thông. Việc thu hồi của cơ quan chức năng sẽ góp phần giảm thiểu nguy cơ từ nhóm phương tiện này.

    Theo: baothainguyen.org.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất