Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen





    Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đồng ý UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức 1 điểm bắn pháo hoa tầm thấp, thời lượng 15 phút vào tối ngày 9 và 11/11/2013, tại thành phố Thái Nguyên.

    Hoạt động trên sẽ diễn ra tại Lễ khai mạc, bế mạc Liên hoan Trà Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai năm 2013.

    Tiếp nối thành công Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất năm 2011, Festival Trà Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai được tổ chức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh đối với cây chè và sản phẩm trà, giới thiệu, quảng bá, tôn vinh cây chè, các sản phẩm và văn hóa Trà Thái Nguyên nói riêng, trà Việt Nam nói chung, khẳng định thương hiệu “Đệ nhất danh trà” với du khách trong nước và quốc tế.

    Qua đó tăng cường mối quan hệ liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là phát triển cây chè, sản xuất chế biến và tiêu thụ sản phẩm trà với các tỉnh bạn, mở rộng giới thiệu sản phẩm trà trong khu vực và trên thị trường quốc tế, nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên.

          Festival Trà Thái Nguyên-Việt Nam lần thứ hai năm 2013 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9-11/11/2013 tại thành phố Thái Nguyên, Khu du lịch Hồ Núi Cốc và các địa phương trồng và chế biến chè của tỉnh Thái Nguyên.

    Tham dự Festival sẽ có một số đoàn trà của các quốc gia và vùng lãnh thổ có sử dụng các sản phẩm chè và nhập khẩu chè của Việt Nam như Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Sri Lanka, Pakistan, Hàn Quốc và các tỉnh trong cả nước có thế mạnh về cây chè. Tham dự Festival còn có 25 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến, xuất khẩu trà; 50 làng nghề chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên.

          Trong khuôn khổ Festival sẽ có các hoạt động chính như Lễ khai mạc, Lễ hội Văn hóa Trà, Carnaval Trà Thái Nguyên, Hội thảo về thương hiệu Trà và xúc tiến đầu tư phát triển ngành chè, xúc tiến du lịch, cuộc thi Người đẹp xứ Trà…

           Ngoài ra còn có nhiều hoạt động hưởng ứng như chương trình biểu diễn nghệ thuật và lễ hội với sự tham gia của các nghệ nhân, các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế; triển lãm ảnh giới thiệu về đất nước con người và trà Thái Nguyên, Việt Nam; chợ quê trưng bày sản phẩm Trà và sản vật mang đặc trưng văn hóa của các dân tộc; Hội chợ triển lãm công nông nghiệp; triển lãm mỹ thuật thiếu nhi; các hoạt động thể thao.

    Theo: chinhphu.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất