Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    thainguyenonline
    • Mod

    thainguyenonline





    Chiều nay (3/3), trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra 2 cặp đấu hấp dẫn có tính chất cạnh tranh cao ở 2 đầu thái cực trên bảng xếp hạng. Nếu như trận đấu sớm là cuộc đối đầu của 2 đội bóng đang đứng cuối TNG Thái Nguyên - Hà Nội II thì trận đấu muộn cùng ngày là cuộc rượt đuổi đầy ngoạn mục giữa 2 đội top đầu PP Hà Nam và ĐKVĐ Hà Nội I.

    Bóng đá nữ Thái Nguyên có chiến thắng đầu tay tại giải bóng đá nữ quốc gia 2014 Thai-n10
    TNG Thái Nguyên đã có chiến thắng đầu tay trước Hà Nội II
    Mặc dù đang xếp trên đối thủ trong trận đấu ngày hôm nay Hà Nội II với 1 điểm sau trận hòa đáng khen ngợi trước chủ nhà TP Hồ Chí Minh nhưng TNG Thái Nguyên lại là đội tỏ ra bị động. Bàn thua sớm ở phút thứ 8 do Nguyễn Thị Mừng (5) của Hà Nội II ghi là kết quả của sự phối hợp không ăn ý ở hàng thủ của đội bóng đất Thép. Diễn biến trận đấu lúc này được đẩy lên khá nhanh khi TNG Thái Nguyên quyết định phản công hòng tìm bàn gỡ hòa và họ đã được toại nguyện nhưng đó là bàn thắng do hậu vệ Nguyễn Thị Mỹ Hảo (7 - Hà Nội II) đá phản lưới nhà ở phút 13. Niềm vui của các cầu thủ Thái Nguyên cũng không duy trì được lâu khi ngay 3 phút sau đó, tiếp tục là Nguyễn Thị Mừng (5) tung cú sút căng, nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội II.

    Bước sang hiệp 2, TNG Thái Nguyên đã làm nên bất ngờ lớn khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa do Nguyễn Thị Đăng (10) và Nguyễn Hương Giang (19) lập công để lập cú lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng ấn tượng 3-2. Với kết quả này, mặc dù cùng được 4 điểm với đội xếp trên TP Hồ Chí Minh nhưng cục diện cuối BXH vẫn không có gì thay đổi.

    Trận đấu muộn cùng ngày lúc 18h giữa PP Hà Nam và Hà Nôi I được đánh giá có tính chất chuyên môn và cạnh tranh khá cao. Trong khi PP Hà Nam chỉ cần một kết quả hòa là đủ để củng cố ngôi vị đầu bảng thì ĐKVĐ Hà Nội I phải có chiến thắng để trở lại ngôi đầu. Chính vì vậy, cả 2 HLV Văn Thị Thanh và Đặng Quốc Tuấn đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Thế trận trong hiệp 1 khá nhanh và quyết liệt với những tình huống tấn công của đội ĐKVĐ Hà Nội I. Mặc dù vậy, PP Hà Nam cũng thể hiện là đối thủ không dễ chơi khi hàng phòng ngự chơi chắc chắn, xử lý phá bóng khôn khéo.

    Đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Hà Nội I - PP Hà Nam:

    Hà Nội I: TM Nguyễn Thị Thùy Dương (20), đội trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến (16), Nguyễn Thị Nga (2), Bùi Thúy An (5), Nguyễn Thị Muôn (7), Nguyễn Thị Thành (11), Nguyễn Thị Hòa (14), Nguyễn Thị Ngọc Anh (15), Phùng Thị Nhung (17), Vũ Thị Nhung (21), Nguyễn Thị Xuyến (26).

    PP Hà Nam: TM Nguyễn Thị Ngọc (30), đội trưởng Bùi Thị Như (6), Nguyễn Thị Tuyết Dung (7), Nguyễn Thị Nguyệt (9), Trần Thị Hồng Lĩnh (12), Vũ Thị Thúy (16), Nguyễn Thị Liễu (18), Nguyễn Thị Kim Thoa (19), Đỗ Thị Nguyên (20), Phạm Thị Tươi (22), Lê Thu Thanh Hương (23).

    Kết quả ngày thi đấu 3/3/2014:

    16h00

    SVĐ Thống Nhất, Hà Nội II - TNG Thái Nguyên: 2-3

    Hà Nội II: Nguyễn Thị Mừng (5) 8' & 16'

    TNG Thái Nguyên: Nguyễn Thị Mỹ Hảo (7-OG) 13', Nguyễn Thị Đăng (10) 64', Nguyễn Hương Giang (19) 83'

    Giám sát trận đấu: Nguyễn Thị Thúy Nga

    Giám sát trọng tài: Nguyễn Tấn Hải

    Trọng tài chính: Mai Hoàng Trang

    Trợ lý: Vũ Thanh Tú, Lê Thị Hoàng Oanh, Lê Thị Oanh

    Khán giả: 500 người

    18h00

    SVĐ Thống Nhất, Hà Nội I - PP Hà Nam: 0-0 (Hiệp 1)

    Giám sát trận đấu: Đặng Trần Ngọc Châu

    Giám sát trọng tài: Huỳnh Thị Phụng Tiên

    Trọng tài chính: Nguyễn Ngọc Châu

    Trợ lý: Hà Thị Phượng, Trương Thị Lệ Trinh, Lê Thị Hoa

    Khán giả: 700 người

    Theo: vff.org.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất