Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    [BÓNG ĐÁ] Hà Nội T&T và Vissai Ninh Bình đang chơi cực hay tại AFC CUP 2014 Hn0310
    Lượt trận thứ 3 vóng đấu bảng AFC CUP 2014 hai câu lạc bộ của Việt Nam là Hà Nội T&T và Vissai Ninh Bình đang chơi cực hay tại AFC CUP 2014, và đang thể hiện một bộ mặt tích cực cho bóng đá Việt Nam ra đấu trường quốc tế

    Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Quyết ở đầu hiệp 2 giúp Hà Nội T&T đánh bại Selangor với tỷ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy, qua đó đặt một chân vào vòng knock-out AFC Cup năm nay sau 3 trận toàn thắng.

    Lợi thế sân nhà cùng việc có đầy đủ binh hùng, tướng mạnh trên sân giúp Hà Nội T&T dễ dàng giành kiểm soát thế trận trước đối thủ giàu truyền thống từng 6 lần vô địch giải VĐQG Malaysia là Selangor.

    Liên tiếp các cơ hội được tạo ra về phía khung thành thủ môn Farizal Marlias của đội khách, nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến đội bóng thủ đô không thể cụ thể hóa ưu thế của mình thành bàn thắng mở tỷ số.

    [BÓNG ĐÁ] Hà Nội T&T và Vissai Ninh Bình đang chơi cực hay tại AFC CUP 2014 Hn0210

    Trong những phút cuối trận, Hà Nội T&T phải nhờ tới những pha cứu thua xuất thần của thủ thành Văn Công mới có thể bảo toàn lợi thế dẫn bàn, khi Selangor dồn toàn lực tấn công.

    Đông đảo CĐV đội bóng thủ đô có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy được phen thót tim khi bóng được các cầu thủ CLB đến từ Malaysia đưa vào lưới đội chủ nhà ở cuối trận, nhưng không được trọng tài công nhận do thủ thành Văn Công đã bị phạm lỗi trước đó.

    Giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 1-0 trước Selangor trên sân nhà, Hà Nội T&T đã có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở vòng bảng AFC Cup năm nay, qua đó đặt một chân vào vòng knock-out.

    Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục dẫn đầu bảng F với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt đấu đầu tiên. Trong khi đó CLB Arema (Indonesia) vươn lên nhì bảng, với 4 điểm, sau khi đánh bại Maziya (Maldives) với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách ở trận đấu còn lại.

    --------------------------------------------------------------

    Trước đó tối ngày 18/3/2014 Trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Kelantan của Malaysia tại vòng loại thứ 3 bảng G, AFC Cup 2014, đại diện Việt Nam đã xuất sắc lội ngược dòng và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.
    Phải làm khách trên sân của đối thủ nhưng V. Ninh Bình vẫn nhập cuộc đầy tự tin và sớm giành quyền kiểm soát thế trận. Đương kim vô địch Cúp quốc gia có bàn mở tỷ số ngay ở thứ 24 do công của Kavin Bryan. Bất ngờ đón nhận bàn thua khiến Kelantan như bừng tình. Họ sốc lại đội hình và tạo ra những pha bóng đáng kể về phía khung thành đội khách.

    [BÓNG ĐÁ] Hà Nội T&T và Vissai Ninh Bình đang chơi cực hay tại AFC CUP 2014 The10
    Kelantan gục ngã 2-3 trước Vissai Ninh Bình.
    Tuy nhiên khi chưa tìm được bàn thắng san bằng tỷ số đại diện Malaysia còn bị mất người ở phút 34 khi Mohd Ali bị truất quyền thi đấu. Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi bộ đôi Nazri Ahmad và Rosli liên tiếp ghi bàn từ phút 37 đến 45 để đưa Kelantan dẫn trước 2-1 ngay trước khi hiệp 1 khép lại.
    Ngay đầu hiệp 2, Rosli đã phải nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi với Sim Woon Sub của V.Ninh Bình. Và đây là bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Chơi hơn người, đại diện Việt Nam tạo ra áp lực khủng khiếp về phía khung thành đội chủ nhà. Để rồi liên tiếp có các bàn thắng ở phút 50 và 62, do công của Tambwe và Voinea để hoàn tất màn lội ngược dòng cho Vissai Ninh Bình.
    Thắng lợi 3-2 trước Kelantan cũng giúp Ninh Bình trở thành đội bóng duy nhất tại AFC Cup giành chiến thắng ở cả 3 trận liên tiếp. Hiện đội bóng của Nguyễn Văn Sỹ vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 9 điểm, nhiều hơn Yangon United 3 điểm và tràn đầy cơ hội đi tiếp.

    Chung cuộc: Kelantan 2-3 Vissai Ninh Bình

    - Tác giả bài viết: Quang Huy

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất