Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Vợ chồng đại tá và con gái chết thảm trong nhà vệ sinh

    TTO - 8g ngày 6-7, UBND Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã họp báo vụ cháy thương tâm khiến 3 người chết xảy ra tại cửa hàng (shop) giày MT trên đường Nguyễn Trãi (P. Thới Bình, Q.Ninh Kiều) vào rạng sáng cùng ngày.[/COLOR][/B]

    Cháy kinh hoàng tại 1 tiệm giày  ở Cần Thơ, 3 người thiệt mạng ImageView
    Cửa hàng giày MT bị cháy tan hoang

    Ba nạn nhân là người trong cùng một gia đình, gồm ông Đoái Phước Triều (đại tá quân đội về hưu), vợ Võ Nguyên Phương Nga (cán bộ bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ, đã về hưu) và con gái Đoái Thị Phương Đào (cán bộ công tác tại Phòng CS Quản lý hành chính, Công an Cần Thơ).

    Đại tá Huỳnh Thới An, phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ cho biết vụ cháy rất nghiêm trọng và đau lòng. Sau khi nhận tin báo cháy lúc 1g46 sáng, lực lượng PCCC đã điều 8 xe chuyên dụng với 72 cán bộ, chiến sĩ chuyên nghiệp đến ngay hiện trường. Một nhân viên của cửa hàng được xe thang cứu xuống từ trên cao khi đang cố thoát bằng cách trèo qua một cây cao trên vỉa hè. Năm nhân viên còn lại trèo qua được nhà bên cạnh nên thoát thân.

    Đại tá An nói do trong nhà nhiều đồ dễ cháy, hai bên là nhà liền kề, cửa cuốn bằng sắt… nên lực lượng rất khó khăn khi tiếp cận để kịp thời cứu người còn sót lại. Khoảng hai giờ sau ngọn lửa mới được cơ bản khống chế, tuy nhiên khỏi còn mù mịt. Lực lượng PCCC phải phá tường nhà kế bên để vào bên trong hiện trường cứu người. Do nhà không có lối thoát hiểm nên ba nạn nhân đã dồn vào nhà vệ sinh trên lầu và chết cháy tại đó. Người con trai tên Đoái Phước Mến, đang công tác trong ngành công an, lúc xảy ra vụ cháy đang coi đá banh bên ngoài nên may mắn thoát chết. Hiện xác ba nạn nhân được quàn tại nhà tang lễ bệnh viện Quân y 121, QK9.

    Căn nhà đôi được gia đình ông Triều cho thuê mặt bằng kinh doanh giày dép thời trang, gia đình ông ở phía sau và trên lầu. Toàn bộ diện tích trong nhà hầu như chất đầy giày dép và đồ dễ cháy, tuy nhiên không có lối thoát nào phía sau. Đại tá An nói, với hộ gia đình thì chưa có qui định về thiết kế PCCC. Hai bên cửa hàng giày MT là hai hộ kinh doanh rất lớn nhưng may mắn ngọn lửa bị khống chế không kịp cháy lan. Nhà cháy nằm cặp bên UBND Q.Ninh Kiều và gần Sở Cảnh sát PCCC TP.Cần Thơ.

    Nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định, thiệt hại vật chất cũng chưa được thống kê, vụ việc điều tra đang được giao cho Cơ quan CSĐT Công an Cần Thơ thụ lý. Đây là vụ cháy lớn nhất xảy ra tại trung tâm Q.Ninh Kiều, cướp đi sinh mạng ba người từ khi Sở Cảnh sát PCCC được thành lập.

    Ông Phạm Văn Hiểu, bí thư Quận ủy Ninh Kiều cho biết trước mắt chính quyền sẽ thăm nom, hỗ trợ gia đình nạn nhân 13,5 triệu đồng, tạo mọi điều kiện để chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

    - THÔNG TIN CHI TIẾT

    Rạng sáng 6/7, tiệm giày da ở trung tâm TP Cần Thơ phát hỏa khiến 3 người thiệt mạng gồm vợ chồng chủ nhà và cô con gái làm trong ngành công an.

    Cháy kinh hoàng tại 1 tiệm giày  ở Cần Thơ, 3 người thiệt mạng Hien-truong-5186-1404616455
    Hỏa hoạn xảy ra lúc vợ chồng ông Triều và cô con gái ngủ phía sau, trước tiệm có 6 nhân viên tiệm giày.

    Căn nhà phát hỏa (số 189, đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều) do ông Đoái Phước Triều (59 tuổi, cán bộ quân đội nghỉ hưu) làm chủ, cho ông Phạm Mạnh Quân thuê mặt tiền để mở tiệm giày da.

    Hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h sáng khi 6 nhân viên tiệm giày cùng vợ chồng ông Triều và cô con gái Đoái Thị Phương Đào (26 tuổi) đang ngủ.

    Lúc đám cháy xảy ra, tấm cửa cuốn của tiệm giày bị khóa chặt, phía sau không có lối thoát. Nhân viên trong tiệm đã tìm cách trổ mái tôn nơi đặt biển hiệu rồi trèo qua sân thượng nhà kế bên và đu cây thoát ra ngoài rồi điện báo cảnh sát.

    Cháy kinh hoàng tại 1 tiệm giày  ở Cần Thơ, 3 người thiệt mạng Giay-bi-chay-6966-1404616455
    Chủ tiệm giày cho biết vừa nhập lô hàng 5 tỷ đồng đã bị cháy rụi.
    Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Cần Thơ huy động khoảng 200 lính cứu hỏa cùng 6 xe chuyên dụng, một xe cẩu đến hiện trường ngay sau đó. Khi cửa tiệm giày được phá, bên trong khói lửa mù mịt. Lúc này cảnh sát phát hiện chị Đào (công tác trong ngành công an) chết trước nhà vệ sinh, bà Võ Nguyên Phương Nga (58 tuổi, mẹ chị Đào) chết trong tư thế ôm chặt bồn cầu và ông Triều nằm chết cạnh bên.

    Theo nhà chức trách, lúc xảy ra hỏa hoạn một người con trai của ông Triều đang ra ngoài xem bóng đá nên thoát nạn. Chủ tiệm giày cho biết lô hàng giày dép mới nhập trị giá khoảng 5 tỷ đồng gần như bị thiêu rụi.

    Cháy kinh hoàng tại 1 tiệm giày  ở Cần Thơ, 3 người thiệt mạng Treo-nhanh-cay-1893-1404616455
    Khi hỏa hoạn, nhân viên tiệm giày trổ mái tôn và trèo qua cây ven đường để ra ngoài gọi báo cảnh sát.

    Sáng nay cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy. Thi thể ông Triều với vợ con được đưa đến nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 121 làm thủ tục an táng.

    Tùng-MPT
    • Mod

    Tùng-MPT





    sao ngày càng nhiều các vụ cháy kinh oàng thế này

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất