Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    nguoithainguyen
    • Mod

    nguoithainguyen





    Theo Thanh Niên, chiều nay (22.7), Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 6 cầu thủ của câu lạc bộ Đồng Nai do liên quan đến các hành vi đánh bạc, bán độ.

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt Dongnai-32b11
    Ba cầu thủ gồm Thế Sơn, Hữu Phát (10) và Niệm Tiến (31) đã bị bắt giam - Ảnh: Minh Tú (Thanh Niên)
    Các cầu thủ gồm: Nguyễn Đức Thiện, Phan Lưu Thế Sơn; Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Đinh Kiên Trung và đội trưởng Phạm Hữu Phát. Trước khi bị bắt khẩn cấp, cả 6 cầu thủ này đã được triệu tập về trụ sở C45 tại Hà Nội để làm việc ngay sau khi trận đấu với Than Quảng Ninh (ngày 20.5) vừa kết thúc.

    Trước đó, C45 cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp về đối với 4 đối tượng không phải cầu thủ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc gồm: Trần Văn Ba (còn gọi là Ba “Hoàng”), Nguyễn Phúc Thuận (còn gọi là Thuận “trâu bò”), Đỗ Hoàng Hà và Trần Đình Hải, các đối tượng này đều ngụ tại tỉnh Đồng Nai.

    Một lãnh đạo Cục C45 cho biết, trước mắt đã xác định rõ, các đối tượng ngoài xã hội đã cấu kết với 6 cầu thủ Đồng Nai để dàn xếp tỉ số trong trận đấu với Than Quảng Ninh.

    Lời khai ban đầu các đối tượng đã thừa nhận, các cầu thủ được nhận khoản lót tay 400 triệu đồng. Trong đó, Phạm Hữu Phát đã nhận khoản tiền 325 triệu đồng nhưng chưa kịp chia cho các cầu thủ còn lại.

    “Hành vi các cầu thủ Đồng Nai có dấu hiệu của tội nhận hối lộ, ngoài ra chúng tôi phát hiện họ còn tham gia cá độ bóng đá thông qua mạng internet”, vị lãnh đạo Cục C45 cho hay.

    Vụ việc nhóm cầu thủ CLB Đồng Nai tham gia làm độ trong trận đấu gần đây nhất với CLB Than Quảng Ninh một lần nữa làm rúng động nền bóng đá nước nhà, trong số đó nổi tiếng nhất là cựu tuyển thủ U23 QG (3 lần tham dự SEA Games) Nguyễn Thành Long Giang.

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt 4906cflonggiang1
    Nguyễn Thành Long Giang đứng trước ngôi biệt thự sân vườn của nhà mình
    Cầu thủ sinh năm 1988 quê gốc Gò Công – Tiền Giang sinh ra trong một gia đình khá giả khi có bố mẹ đều là dân kinh doanh chính gốc và tạo cho riêng mình cơ ngơi đáng mơ ước, trong khi Long Giang là con trai duy nhất (Giang có 1 người chị đã lập gia đình hiện sống ở TP. HCM).

    Long Giang vốn kín tiếng và hiền lành sớm thành danh khi còn khoác áo đội bóng quê nhà Tiền Giang, chuyển sang thi đấu cho Navibank Sài Gòn với hợp đồng 5 tỷ và từng khoác áo Sài Gòn Xuân Thành rồi Bình Định, bây giời là Đồng Nai. Việc Long Giang bị tạm giữ để điều tra và thừa nhận có tham gia làm độ thực sự là một cú sốc cho chính gia đình và người thân.

    Trước đó, chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau trận Đồng Nai thua 3-5 trước chủ nhà Than Quảng Ninh chiều 20/7 ở vòng 21 V-League 2014, đại diện Cục Cảnh sát hình sự Bộ công an C45 đã có buổi làm việc với CLB Đồng Nai vì nghi ngờ có dính tiêu cực.

    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) trong cuộc họp báo, trao đổi thông tin với báo chí đã cho biết: “Có trận nhóm cầu thủ này bán 800 triệu. Riêng trận Đồng Nai – Quảng Ninh thì các đối tượng nói trên cầm đầu là Phạm Hữu Phát dàn xếp bán tỷ số cho Hoàng, Hoàng bán cho Thuận là 400 triệu, với kèo ra là thắng cách biệt 2 bàn. Riêng tỷ số hiệp 1 đã xong là 3-1, hiệp hai là 5-3″.

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt 1e8ce1longgiang2
    So với những tên tuổi đã khẳng định được thương hiệu của mình trong màu áo ĐT, con đường để thực hiện ước mơ của Long Giang có thể không bằng phẳng nhưng cũng không ít phần may mắn

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt 8dda6flonggiang3
    Khi Long Giang có tên trong danh sách ĐT Việt Nam ở lần tập trung vừa rồi, đây đó đã có những điều tiếng, và thậm chí có người còn cho rằng sở dĩ Long Giang được lên tuyển là vì nhận được sự ưu ái của HLV Mai Đức Chung

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt B8971dlonggiang4
    Là ngôi sao từ rất sớm ở các ĐT trẻ và được các chuyên gia đánh giá rất cao về chuyên môn, Long Giang từng được gọi vào ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2010 ở UAE

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt 63f627longgiang5
    Long Giang có thể xem là sản phẩm đáng tự hào nhất mà bóng đá Tiền Giang từng cống hiến cho nước nhà, người dân xứ Gò Công cũng vì thế mà “chăm” xem bóng đá hơn hẳn

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt Fbc5e8longgiang6
    Thường thì các trung vệ dù có đa năng mấy cũng chỉ đá được 2 vị trí là trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự, hay chính xác hơn là tiền vệ đánh chặn, nhưng Long Giang lại là cầu thủ hiếm hoi chơi đều chân ở cả hành lang cũng như trung tâm hàng thủ, dù yêu cầu chuyên môn cho từng vị trí là rất khác nhau

    Choáng với gia sản của cầu thủ đẹp trai bán độ ở Đồng Nai vừa bị bắt Cbae8blonggiang7
    rên đây là những hình ảnh trong ngôi nhà sang trọng của Long Giang.

    Theo: Thanh Niên / Megafun

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất