Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Dân Thường
    • Mod

    Dân Thường





    Tàu KN-782- dài hơn 90m, rộng 14m, được trang bị 4 động cơ có thể chạy với tốc độ tối đa 21 hải lý/h, tầm hoạt động 5.000 hải lý.

    Ngày 30/7 Công ty đóng tàu Hạ Long đã tiến hành bàn giao cho lực lượng kiểm ngư Việt Nam tàu KN -782. Đây là một tàu kiểm ngư hiện đại có sân đỗ máy bay trực thăng.
    Tàu KN -782 có chiều dài hơn 90m, rộng 14m, tàu được trang bị 4 động cơ với tổng công suất hơn 12.000 mã lực, cho phép chạy với tốc độ tối đa 21 hải lý/h, tầm hoạt động 5.000 hải lý. Đây là một trong 2 tàu kiểm ngư đầu tiên do Tập đoàn Damen (Hà Lan) thiết kế và chuyển giao kỹ thuật đóng mới theo tiêu chuẩn Châu Âu.
    Kiểm ngư Việt Nam nhận tàu có sân đỗ trực thăng KN_3_KIKF
    Lễ bàn giao tàu KN-782
    Tàu KN - 782 có tính năng cơ động cao, hệ thống két chứa dầu và nước ngọt dung tích lớn, đáp ứng nhiệm vụ cứu nạn hàng hải, tuần tra thực thi pháp luật, tàu KN- 782 sẽ là phương tiện hỗ trợ hiệu quả ngư dân vươn khơi, bám biển.
    Trong quá trình chạy thử và nghiệm thu, tàu KN-782 đã đạt hoàn toàn các thông số theo đúng cấu hình, tính năng kỹ thuật thiết kế. Việc bàn giao tàu KN-782 tiếp theo trong lộ trình xây dựng đội tàu kiểm ngư Việt Nam, bao gồm các tàu cỡ lớn làm hạt nhân và các tàu nhỏ làm vệ tinh.
    Đội tàu Kiểm ngư sẽ bảo đảm có mặt thường xuyên trên các vùng biển của Việt Nam để bảo vệ và hỗ trợ ngư dân, thực thi pháp luật trên biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc.
    Trước đó, vào ngày 30/6, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đóng tàu Hạ Long cũng đã tổ chức bàn giao tàu KN-781 cho lực lượng kiểm ngư Việt Nam.
    Một số hình ảnh tại buổi bàn giao tàu KN-782:
    Kiểm ngư Việt Nam nhận tàu có sân đỗ trực thăng KN_1_BWQQ
     
    Kiểm ngư Việt Nam nhận tàu có sân đỗ trực thăng NH_2_GYBU

    Theo: VOV.VN

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất