Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sau 2 trận thắng thuyết phục trên sân nhà CIS Stadium, Saigon Heat có lượt trận đầu tiên trên sân khách với đối thủ Laskar Dreya South Sumatra.
    Ở hiệp 1, Laskar Dreya South Sumatra liên tục tạo nên thế giằng co với Saigon Heat khi chỉ để cho đội bóng Việt Nam dẫn trước 2 điểm. Tuy nhiên, sau giờ hội ý các cầu thủ Saigon Heat đã trở lại mạnh mẽ và liên tục gia tăng cách biệt về điểm số. Kết thúc hiệp đầu tiên, các banh thủ Việt Nam dẫn 34-27. Trong đó Justin Williams để lại ấn tượng mạnh nhất với 17 điểm.
    Bên cạnh Justin, Froilan cũng đã chơi cực kỳ bùng nổ trong hiệp 2 khi ghi đến 15 điểm. Qua đó giúp Saigon Heat nâng tỉ số trận đấu lên thành 59-39.
    Thắng đậm trận thứ 3, Saigon Heat vươn lên dẫn đầu giải nhà nghề Asean 953dcbe052e68a
    Justin Williams ghi 27 điểm giúp Saigon Heat thắng đậm trên sân khách.
    Diễn biến ở 2 hiệp cuối không có nhiều thay đổi khi Saigon Heat vẫn tỏ ra vượt trội về mọi mặt. Trận đấu kết thúc với tỉ số 97-79 nghiêng về đại diện của Việt Nam.
    Phát biểu sau chiến thắng ấn tượng trên sân khách, HLV trưởng CLB Saigon Heat - Jason Rabedeaux cho hay: "Đây là một chiến thắng rất có ý nghĩa. Rất khó để đánh bại một đội bóng hai lần liên tục. Laskar là một đội bóng trẻ nhưng họ chơi lăn xả. Tôi rất tự hào về sự cố gắng của đội mình".
    Với chiến thắng 97 - 79 trước Laskar Dreya, Saigon Heat đã có loạt thắng thứ 3 liên tiếp và vượt trội hơn về hiệu số (56 – 52) so với đối thủ trên bảng xếp hạng là Hitech Bangkok City đến từ Thái Lan, Saigon Heat đã chính thức vươn lên ngôi đầu trong bảng xếp hạng của Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mùa giải 2014.
    Ngày mai 3/8, Saigon Heat sẽ có trận đấu tiếp theo trên sân khách gặp đội Singapore Slingers. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi Slingers là CLB chơi chặt chẽ ở cả tuyến tấn công lẫn phòng ngự.

    Danh sách các banh thủ ghi nhiều điểm nhất trận:
    Saigon Heat:Justin Williams – 27 điểm, Dustin Scott – 20 điểm, Việt Arnold – 19 điểm, Froilan Baguion – 15 điểm, Leo Avenido – 12 điểm.
    Laskar Dreya South Sumatra: Mei Joni – 20 điểm, Jones – 15 điểm, Wilopo – 13 điểm, Crosby – 8 điểm.
    Nguồn: Thể thao Việt Nam

    Message reputation : 100% (1 vote)
    avatar
    • Mod

    danviet





    xemmmmmmm

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất