Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    danviet





    Trong cơn điên cuồng sát, đối tượng đã ra tay với bố đẻ, rồi chém chết mẹ ruột, bà nội và chạy sang nhà tắm chém chết cả chị họ.
    Kẻ điên cuồng sát cả gia đình
    Đối tượng được xác định là Phạm Duy Quý (SN 1993) trú tại thôn Ngoại Đàm (xã Phượng Hoàng, Thanh Hà, Hải Dương). Y dùng dao cuồng sát cả gia đình khiến 4 người thiệt mạng vào 19h5 ngày 2/8.
    Trao đổi với phóng viên,  Trưởng công an xã Phượng Hoàng, ông Đỗ Như Hậu nhận xét đây là vụ việc nghiêm trọng nhất xảy ra trên địa bàn xã Phượng Hoàng.
    Đối tượng là con cháu ruột nhưng ra tay với người thân rất tàn ác. Theo người dân ở đây chia sẻ với chúng tôi, vào tối cùng ngày khi nhận được thông tin, công an xã Phượng Hoàng đến hiện trường thì ai cũng bàng hoàng khi 4 nạn nhân nằm 4 chỗ với nhiều vết thương trong tình trạng rất thương tâm.
    "Khi chúng tôi đến, bà nội đối tượng là Nguyễn Thị Lan nằm ở hiên nhà tử vong với hai vết chém ở hốc mắt, một vết chém ở vai. Ông Phạm Duy Tuấn thì nằm gục với nhiều vết chém vào vùng gáy và tay. Thảm thương nhất là mẹ đẻ đối tượng, bà Nguyễn Thị Thơm chết trong nhà tắm với vết chém vào đầu và gáy. Người chị họ là Nguyễn Thị Hằng, tắm ở nhà riêng sát nhà đối tượng cũng bị đối tượng xông vào chém tử vong. Không ai ngờ đối tượng lại ra tay cuồng sát người thân kinh hoàng như thế”, ông Đỗ Như Hậu cho biết.
    Kinh hoàng....cả gia đình bị thảm sát trong 1 buổi tối  1407066883-tham-an-1
    Ông Đỗ Như Hậu, trưởng công an xã Phượng Hoàng
    Theo ông Đỗ Như Hậu – Trưởng công an xã Phượng Hoàng chia sẻ: “Nguyên nhân vì sao đối tượng lại ra tay sát hại người thân thì đến giờ cơ quan điều tra đang làm rõ. Nhưng đối tượng Quý ở địa phương vốn là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự. Bình thường không gây gổ với ai”
    Ông cũng cho biết thêm: “Quý sống khép mình, không giao tiếp với ai. Khi đi học tại hệ cao đẳng một trường đại học do có vấn đề về đầu óc nên gia đình cho về.
    Ở nhà Quý không giao tiếp với bạn bè, chỉ sống với gia đình. Ngay cả khi gặp chúng tôi Quý cũng không bao giờ chào hỏi. Đối tượng Quý được người dân cho biết là có nghiện game, tính tình nhiều lúc thất thường. Nhưng việc đối tượng gây án khiến ai cũng bàng hoàng, bất ngờ”.
    Sau khi gây án, đối tượng Quý đã mang dao đi xe lên công an huyện đầu thú. Trên đường đi, đến đầu thôn, Quý bị ngã xe và đánh rơi con dao gây án. Đến sáng 3/8, công an xã đã tìm được con dao tại nơi Quý ngã. Đó là một con dao dựa.
    Thảm án gây chấn động địa phương
    Người dân xã Phượng Hoàng ai cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi biết tin Quý gây ra cái chết cho 4 người thân trong gia đình. Họ thương xót cho những nạn nhân khi bị chính con cháu ruột thịt gây nên cái chết.
    Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Duy Tuân, bác họ của đối tượng Phạm Duy Quý, đồng thời là bố của nạn nhân Phạm Thị Hằng và là con của bà Nguyễn Thị Lan đau lòng cho biết, tôi sốc khi biết:“Tối hôm đó, tôi đi làm đến 12h đêm với về đến nhà, khi biết tin sự việc, tôi rất bàng hoàng. Quý không có mâu thuẫn gì với bố mẹ, không hiểu sao lại làm việc động trời như thế. Con gái tôi đang tắm trong nhà tôi nằm giáp nhà Quý, có khóa cửa chính nhưng lại không khóa cửa nhà tắm. Quý đã phá cửa vào và ra tay với Hằng”.
    Kinh hoàng....cả gia đình bị thảm sát trong 1 buổi tối  1407066883-tham-an-2
    Người thân đang lo hậu sự cho nạn nhân vụ án mạng
    Cũng theo ông Đỗ Như Hậu – Trưởng công an xã Phượng Hoàng cho biết là vụ án đã gây chấn động trong xã Phượng Hoàng.
    Như chúng tôi đã đưa tin thảm án xảy ra tại thôn Ngoại Đàm – Phượng Hoàng – Thanh Hà – Hải Dương, vào lúc 19h5 ngày 2/8 khiến 4 người trong gia đình thiệt mạng. Kẻ thủ ác được xác định là Phạm Duy Quý (SN 1993) là con đẻ và cháu nội của các nạn nhân.
    Vào khoảng thời gian trên, đối tượng Phạm Duy Quý đã ra tay truy sát cả gia đình mình khiến bố đẻ Phạm Duy Tuấn (SN 1963), mẹ đẻ Nguyễn Thị Thơm (SN 1968), bà nội Nguyễn Thị Lan (SN 1932) và  người chị họ là Phạm Thị Hằng (SN 1987). Cả 4 nạn nhân đều trú tại xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.
    Ngay khi gây ra thảm án, đối tượng Phạm Duy Quý đã đến cơ quan điều tra, công an huyện Thanh Hà đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng công an xã Phượng Hoàng đã xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo công an huyện Thanh Hà, Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.
    Ghi nhận tại hiện trường, cả 4 nạn nhân đều tử vong tại chỗ trong tình trạng đa chấn thương. Ông Phạm Duy Tuấn tử vong do bị chém nhiều nhát ngay tại nhà bếp. Bà Nguyễn Thị Thơm cũng bị tử vong do bị chém nhiều nhát trong phòng tắm.  Bà Nguyễn Thị Lan nằm tử vong trên hiên nhà. Ngay cả người chị họ là Phạm Thị Hằng đang tắm ở nhà bên cũng bị y sát hại.

    Theo: khampha.vn

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất