Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Những cảnh sát giao thông đứng không công khai, nấp chỗ kín và rút, giật chìa khoá xe vi phạm khi làm nhiệm vụ ngoài đường sẽ bị xử lý nghiêm.
    Hà Nội sẽ xử lý cảnh sát giao thông đứng núp, rút khoá xe Viphamtaiduongtrencao18-134986-8756-3925-1418121517
    Cảnh sát giao thông khi lập chốt cần phải đứng công khai và không được rút, giật chìa khoá xe người vi phạm. Ảnh minh hoạ: Bá Đô.
    Trong cuộc họp tổng kết tháng 11 và triển khai nhiệm vụ tháng 12 của Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội sáng 9/12, Trưởng phòng, đại tá Đào Vịnh Thắng, thẳng thắn nhìn nhận lực lượng còn những hạn chế. Nhiều cán bộ chưa thành thạo công việc, chỉ biết đứng bục và rất lóng ngóng, đặc biệt là những chiến sĩ nữ mới ra trường.
    Theo ông Thắng, thời gian vừa qua có nhiều chiến sĩ mới được cử về phòng công tác, trong số đó người tốt nghiệp đại học ít hơn người tốt nghiệp trung cấp nên gặp phải khó khăn. 
    Liên quan đến việc, các tổ công tác khi tuần tra đứng ở chỗ khuất, không công khai, đại tá Thắng chỉ đạo, "thời gian tới phải chấm dứt ngay tình trạng này và nghiêm cấm rút, giật chìa khoá trên xe người vi phạm".
    Những người không chấp hành chỉ đạo trên sẽ bị lập biên bản và xử lý kỷ luật nghiêm khắc.
    Theo quy định của Bộ Công an về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn hoạt động tuần tra, kiểm soát của lực lượng cảnh sát giao thông, trong lúc làm nhiệm vụ, muốn dừng phương tiện để kiểm soát, xe của cảnh sát phải bật đèn tín hiệu, cán bộ phải đứng ở vị trí công khai.
    Sau khi dừng phương tiện, cảnh sát giao thông phải tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra giấy tờ xe (đăng ký xe), người lái xe (bằng lái), an toàn kỹ thuật (giấy chứng nhận kiểm định), việc chở người, hàng hóa... Khi lập chốt kiểm soát cố định trên đường, cảnh sát phải đặt biển báo hiệu ở hai phía, ban đêm phải có đèn chiếu sáng đảm bảo việc kiểm soát, xử lý một cách công khai, minh bạch.

    Theo: vnexpress.net

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất