Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Hiện tượng mạng Lệ Rơi sẽ đóng vai chính mình trong bộ phim sitcom Style Công sở.


    Sau khi hoàn thành một vai diễn nhỏ trong phim sitcom Phụ nữ là số 1, hiện tượng mạng Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987) tiếp tục làm khách mời của bộ phim Style Công sở.


    Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Lệ Rơi trong một phân đoạn diễn. Chàng trai quê gốc Hải Dương đảm nhận vai chủ một trang trại ổi, đang giúp diễn viên trẻ Hữu Công thoát khỏi tay đám côn đồ.


    Lệ Rơi từ ca hát chuyển sang đóng phim  E84b679a-0d16-412f-a64a-363d555e9915


    Lệ Rơi và Hữu Công trong một cảnh diễn.

    Liên hệ với Hữu Công - người quen mặt với nhiều khán giả trẻ qua các clip hài hước trên mạng, anh cho biết đúng là Lệ Rơi đang tham gia phim sitcom Style Công sở với cương vị khách mời, sẽ xuất hiện trong 2 tập phim này. Nhân vật mà Lệ Rơi đảm nhận là... chính mình, một chủ vườn ổi lớn, có đam mê ca hát và rất thật thà, chất phác. Chỉ có điều khác là nhân vật Lệ Rơi trong phim rất tài năng, đã là một ca sĩ tiếng tăm và sở hữu lượng fan hâm mộ lớn. 




    Lệ Rơi đang diễn suất trong cảnh của 1 bộ phim trong vườn ổi

    "Vai diễn của tôi là một anh chàng thành phố phải về quê trốn nợ. Khi bị đám côn đồ vây bắt, tôi lạc vào vườn ổi của anh Lệ Rơi. Sau khi bị Lệ Rơi bắt quả tang ăn trộm ổi, tôi kể hết sự tình và nhờ anh ấy giúp. Lệ Rơi ra tay trượng nghĩa, giúp tôi thoát khỏi vòng vây côn đồ. Sau đó, chính hội siết nợ hóa ra lại là... fan của Lệ Rơi", Hữu Công chia sẻ.


    Lệ Rơi từ ca hát chuyển sang đóng phim  367050dc-9928-4902-a1c9-71cd617baae3
    Lệ Rơi và các thành viên đoàn làm phim.
    Được biết trong phim sẽ có một vài phân đoạn Lệ Rơi khoe giọng hát. Nhận xét về hiện tượng mạng này, Hữu Công cho hay: "Trước đây khi chưa tiếp xúc, tôi cũng không thể hiểu vì sao anh Hậu lại làm những clip cover nhạc. Sau khi gặp, tôi mới thấy anh là người rất thật thà, chất phác, đúng chất người nông dân Việt Nam. Vì không phải diễn viên chuyên nghiệp nên khi diễn xuất, anh Hậu còn gặp nhiều khó khăn. Nhưng khi được đạo diễn và các bạn trong đoàn góp ý, anh luôn cố gắng thực hiện tốt".




    Lệ Rơi đọ giọng hát cakhúc "Chắc Ai Đó Sẽ Về" với 2 chàng thanh niên

    Được biết quang cảnh vườn ổi này là tại Thanh Trì, Hà Nội. Hiện phía nhà sản xuất vẫn chưa chốt ngày chiếu 2 tập phim có sự góp mặt của Lệ Rơi.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất