Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    danviet





    Sau thất bại cay đắng trên sân nhà trước Malaysia, có ba cầu thủ tuyên bố sẽ giã từ tuyển quốc gia.
    Đây là một cái kết buồn cho sự nghiệp của những cầu thủ sau nhiều năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Trước giải đấu, các cầu thủ này đều ấp ủ hi vọng giành chức vô địch AFF Cup trước khi nói lời giã từ.

    Chẳng nhẽ chỉ vì 1 trận thua trước Malaysia mà các cầu thủ lại rủ nhau giải nghệ hết  ImageHandler
    Tiền đạo Công Vinh: Công Vinh là tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam qua các kỳ AFF Cup. Tiền đạo xứ Nghệ đã bóng gió cho biết sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và chia tay đội tuyển Việt Nam sau giải đấu. Vì lý do này, CV9 đã thi đấu với tinh thần của một chiến binh.
    Các cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết... còn rất nhiều cơ hội thi đấu tại AFF Cup nhưng với Công Vinh cơ hội gần như không còn. Dù chưa đưa ra quyết định chính thức nhưng những giọt nước mắt của tiền đạo xứ Nghệ đã phần nào nói lên điều đó.
    Chẳng nhẽ chỉ vì 1 trận thua trước Malaysia mà các cầu thủ lại rủ nhau giải nghệ hết  ImageHandler
    Trung vệ Phước Tứ: Phước Tứ đã nói lời chia tay tuyển quốc gia sau nhiều năm gắn bó. Ngay sau thất bại trước Malaysia, Phước Tứ thông báo quyết định của mình với HLV Miura, Ban huấn luyện và các đồng đội. Anh sẽ thi đấu nốt những năm còn lại của sự nghiệp trong màu áo CLB Becamex Bình Dương.
    Phước Tứ cùng với Công Vinh, Tấn Tài là ba cầu thủ vẫn còn thi đấu từ sau AFF Cup 2008. Trung vệ gốc Quảng Nam dù vừa bình phục chấn thương nhưng đã thi đấu rất cố gắng.
    Sau thất bại của đội tuyển, dấy lên nhiều nghi ngờ các cầu thủ bán độ, Phước Tứ đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Lương tâm tôi trong sáng nên không e ngại. Tôi chỉ buồn vì tôi và anh em đã cố gắng nhưng mọi nỗ lực dường như trở nên vô nghĩa”.

    Chẳng nhẽ chỉ vì 1 trận thua trước Malaysia mà các cầu thủ lại rủ nhau giải nghệ hết  ImageHandler

    Đội trưởng Lê Tấn Tài: Trước giải đấu, Tấn Tài là cái tên được kỳ vọng, được trao băng đội trưởng của tuyển Việt Nam, nhưng anh không có nhiều cơ hội thể hiện.
    Trong trận đấu với Malaysia vừa qua, Tấn Tài vào sân phút 38 thay Hoàng Thịnh, lúc Việt Nam đang bị dẫn trước 1 - 3. Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Việt Nam không có nhiều cơ hội để phát huy vai trò và ghi dấu ấn trong trận đấu này, thậm chí còn phải rời sân ngay sau đó vì chấn thương. Trước giải đấu, Tấn Tài đã nói rằng đây có thể là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất