Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    hoabattu





    Bầu Đức còn cho biết ông sẽ tài trợ vô điều kiện cho bóng đá Việt Nam đến khi ĐT Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á.

    Đó là những lời phát biểu đầy tâm huyết của vị chủ tịch HAGL trong buổi lễ công bố nhà tài trợ chính cho CLB. Những điều mà ông bầu phố Núi tuyên bố, lại thêm một lẫn nữa cho thấy tình yêu và hướng đi đúng đắn của ông, khiến NHM nước nhà thêm thán phục.

    "HAGL không hay ho, tài ba gì đâu. Chẳng qua chúng tôi có cách đi riêng đến thành công. Học viện bóng đá của chúng tôi đã phải trải qua 8 năm ngốn mất không biết bao nhiêu tiền của của chúng tôi mới có được ngày hôm nay. Làm được điều này không dễ chút nào, và phải là người có đam mê bóng đá, tiềm lực tài chính và phải thật kiên nhẫn thì tôi mới có được chút thành công này.

    Như tôi đã hơn một lần khẳng định, với việc nhận được sự hỗ trợ lớn từ Nutifood, HAGL có thể sống khoẻ trong mùa giải tới. Bởi với khoảng 15 tỷ đồng tài trợ, chúng tôi coi như không tốn xu nào cho kinh phí hoạt động ở mùa giải 2015. Ngoài ra, HAGL có thể lãi đến 5 tỷ đồng ở mùa giải tới"
    , bầu Đức phát biểu trong buổi lễ công bố.

    Bầu Đức sẽ tài trợ vô điều kiện cho đội tuyển VN đến khi nào vô địch Đông Nam Á. Bau_duc_hagl_u19_2k46stnp04lir



    Bầu Đức cũng cho biết, ông đã bỏ không biết bao nhiêu tiền của để nuôi dưỡng những cầu thủ trẻ tài năng chỉ với mục đích giúp bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch ở đấu trường khu vực: "Nói thật, tôi nuôi 18 đứa con lứa đầu chẳng dễ dàng chút nào. Và tôi tự hào khi cả 18 người con này đều ra trường và đậu tốt nghiệp với thành tích tốt. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ HAGL vì bóng đá chân chính. Tôi cũng cảm ơn cả những người không ủng hộ HAGL suốt thời gian qua.

    Ở mùa giải V-League 2015, tôi tin rằng sân nào cũng như sân nhà của HAGL. HAGL hy vọng sẽ để lại hình ảnh tốt đẹp ở tất cả các sân. Các cầu thủ vào sân đều phải thể hiện hình ảnh fair-play. Đây là kỷ luật sắt của HAGL, còn nếu ai không tuân thủ sẽ bị đào thải ngay lập tức.

    Khoá 1, 2, 3 và 4 chúng tôi đào tạo chỉ với mục đích đưa ĐT Việt Nam vô địch Đông Nam Á. Tôi cũng khẳng định HAGL của tôi sẽ tài trợ vô điều kiện cho ĐTQG đến khi nào vô địch Đông Nam Á.

    Tôi hy vọng năm 2017, bóng đá Việt Nam sẽ làm được việc lớn trong đó có sự đóng góp của HAGL. Đây là hy vọng lớn nhất của cuộc đời tôi. Tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ của nhiều người có trách nhiệm, cơ quan truyền thông cũng như NHM để HAGL cũng như bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công hơn nữa".

    Dugati
    • Mod

    Dugati





    hayyyyyyyyyyyyyyy

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất