Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    kutepro





    Nhiều khả năng đêm nay 9/1, vùng núi cao khu vực phía Tây Bắc sẽ xuất hiện băng tuyết, khi nền nhiệt xuống âm độ C. Đây là một trong những đợt rét nhất của mùa đông năm nay tại miền Bắc


    Ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, nhiều khả năng từ đêm nay (9/1) nền nhiệt miền Bắc sẽ xuống rất thấp. Đặc biệt ở khu vực vùng núi Hoàng Liên Sơn (trong đó có vùng du lịch Sa Pa), từ đêm nay và sáng sớm mai, nhiều khả năng sẽ có tuyết rơi, khi nhiệt độ xuống âm độ C.

    Miền Bắc đang trong những ngày rét buốt nhất mùa đông T2-7acff
    Miền Bắc đã diễn ra 1 đợt băng tuyết trong mùa đông này

    “Ở khu vực Đồng bằng Bắc bộ, trong đó có Hà Nội cũng đang trải qua đợt mưa, rét nhất trong trong mùa đông này, với nền nhiệt xuống 8 - 10 độ C. Rét kèm theo mưa nên toàn miền Bắc sẽ rơi vào trạng thái rét buốt, khó chịu. Dự báo rét đậm, rét hại còn kéo dài 2 - 3 ngày tới” - ông Hải cho biết.
    Cũng theo thông báo từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh gió Tây trên cao nên ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, riêng vùng núi và trung du có mưa to đến rất to. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, rét hại. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7.
    Khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa); vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2-4 mét. Biển động.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất