Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Công cuộc tìm kiếm HLV mới cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã được khởi động từ cuối năm 2014, không lâu sau khi kết thúc ASIAD 17. Tuy nhiên, sau khi VFF muốn có một ứng viên chất lượng hơn so với hồ sơ của 2 ứng cử viên đầu tiên mà LĐBĐ Nhật Bản (JFA) giới thiệu thì việc tìm kiếm lại được tiếp tục, và thời hạn ra mắt tân HLV trưởng ĐT nữ đã được lùi lại.
    Theo những thông tin mới nhất, nếu không có gì thay đổi, ngày 4/3 tới, VFF sẽ tổ chức họp báo để làm lễ ra mắt cho tân HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam, đó là HLV Norimatsu Aksi, cũng đến từ Nhật Bản, đồng hương của ông Toshiya Miura, người đang dẫn dắt ĐT U23 và ĐT Việt Nam.

    Ông Mai Đức Chung, trưởng phòng Các ĐTQG của VFF, chia sẻ: “Đây là HLV từng dẫn dắt một số ĐT U13, U16, U19 nam của bóng đá Nhật Bản, có bằng A của Nhật Bản và bằng huấn luyện tại châu Âu. Đây là HLV có kinh nghiệm mà LĐBĐ Nhật Bản giới thiệu cho chúng ta”.
    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được huấn luyện viên người Nhật Bản dẫn dắt 154f3ab7ea180a.img
    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam (trái) sẽ có nhiều biến động lực lượng trong thời gian tới.

    Ông Chung cũng xác nhận HLV Norimatsu Aksi không có kinh nghiệm huấn luyện các đội bóng đá nữ nhưng khi còn thi đấu ông Aksi đã từng đá tại Đức. Bước đầu có thể HLV Norimatsu Aksi sẽ gặp khó khăn vì sự am hiểu bóng đá Việt Nam, cụ thể là bóng đá nữ còn hạn chế và giải pháp được đưa ra là phải tìm cho HLV Norimatsu Aksi đội ngũ trợ lý có kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Nhiều khả năng, các cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Kim Hồng và Văn Thị Thanh sẽ tiếp tục được VFF tiến cử làm trợ lý cho HLV Norimatsu Aksi.
    Ngay sau khi ra mắt trên cương vị HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam, ông Norimatsu Aksi sẽ bắt tay vào công việc tìm kiếm lực lượng cho ĐTQG, chuẩn bị cho đợt tập trung vào trung tuần tháng 4 tới. Ngày 5/3, giai đoạn lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2015 sẽ khai mạc tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM) nên HLV Norimatsu Aksi không có nhiều thời gian để tìm hiểu mà sẽ lựa chọn lực lượng cho ĐT bóng đá nữ quốc gia trên cơ sở bản danh sách sơ bộ mà bộ phận chức năng VFF giới thiệu.
    Kết thúc lượt đi giải VĐQG, ngày 16/4, ĐT bóng đá nữ quốc gia với thành phần 30 cầu thủ sẽ tập trung tại Hà Nội. Do SEA Games 28 không có bóng đá nữ nên giải vô địch Đông Nam Á tổ chức tại TPHCM từ 1 đến 12/5 sẽ là cơ hội để HLV Norimatsu Aksi thể hiện khả năng và mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là giành chức vô địch. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và Philippines. Bảng A có sự góp mặt của Thái Lan, U20 Australia, Indonesia và Lào. Trong năm 2015, ĐT bóng đá nữ Việt Nam còn có một nhiệm vụ quan trọng khác là các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Olympic Brazil 2016 mà Việt Nam đăng cai tổ chức trong tháng 9.
    Hiện tại, 7 CLB dự giải VĐQG Thái Sơn Bắc 2015 đều đã có mặt tại TP.HCM để làm quen với thời tiết, chuẩn bị cho ngày khai mạc giải. Các cầu thủ đều đang nỗ lực chơi thật tốt để mang về thành tích cho CLB đồng thời gây ấn tượng với HLV người Nhật Bản để được triệu tập lên ĐTQG.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất