Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sau vụ người lái mô tô bảo vệ đoàn đua Lìn Mã Sáng tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ, nhiều ý kiến bất bình với nhóm mô tô phượt gây ra tai nạn. Để có cái nhìn khách quan và chính xác hơn, một thành viên của nhóm mô tô đã lên tiếng về vụ việc.

    Như thông tin đã đưa vào sáng 1-3, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở Giải Xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2015 khiến Lìn Mã Sáng, thành viên CLB Mô tô quận Tân Bình, TP HCM tử nạn và 1 người khác bị gãy chân.
    Theo thông tin ban đầu cho biết đoàn mô tô đi phượt khoảng 7 chiếc cố tình vượt đoàn đua với tốc độ rất cao.
    Sau khi vượt một loạt mô tô của đoàn đua, nhóm này cố tình vượt qua nhóm mô tô dẫn đường đang di chuyển phía trước thì xảy ra tai nạn.
    Người đi đầu nhóm phượt va chạm với anh Trần Ngọc Thạch làm anh này ngã gãy chân.

    VIDEO VA CHẠM XE MÔ TÔ


    Sau đó là va chạm liên hoàn làm anh Lìn Mã Sáng ngã và bị một mô tô đi phượt khác chạy rất nhanh từ phía sau vượt lên cán qua người.
    Sau khi tai nạn xảy ra nhiều người bất bình trước nhóm mô tô trên đã chạy lấn vào đội bảo vệ cuộc đua khiến xảy ra tai nạn đáng tiếc.
    Để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vụ tai nạn này, một thành viên trong nhóm mô tô phượt đã chia sẻ video hành trình gắn trên mô tô của mình, ghi lại pha va chạm khiến anh Lìn Mã Sáng tử vong.
    Anh Lê Thống Sứ, người chia sẻ đoạn video này, cho biết: "Mong mọi người đừng đoán mò và nói anh em chạy mô tô phượt phân khối lớn va quẹt xe hay có lỗi gì hết nhé”.

    Anh Sứ còn cho biết nhóm mô tô của anh chỉ vượt mặt đoàn mô tô bảo vệ khi có sự cho phép của anh Vinh trưởng đoàn.
    “Lúc vượt lên, anh em đã chấp hành nghiêm chỉnh nhưng khi đó có một anh trong đoàn mô tô quận Tân Bình chạy CB 1.000 cc đã tông vào sau mô tô cùng đoàn phía trước nên xảy ra tai nạn.
    Mong anh em chia sẻ video này đến mọi người" - anh Sứ kể lại trên Facebook cá nhân .
    Cận cảnh video 1 thành viên trong đoàn xe mô tô dẫn đầu gặp tai nạn dọc đường 1/3/2015 Thanh-vien-nhom-mo-to-can-chet-nguoi-len-tieng
    Anh Sứ cho biết đây là hình ảnh mà đoàn mô tô của anh đã xin phép vượt qua đoàn mô tô Tân Bình và anh Vinh đã ra hiệu chấp nhận Ảnh: Facebok nhân vật
    Theo thành viên của nhóm mô tô phượt này, tai nạn là điều không ai muốn xảy ra và việc đưa ra đoạn video clip trên cũng mong muốn mọi người có cái nhìn khách quan hơn về vụ tai nạn cũng như những người đi phượt bằng mô tô phân khối lớn.
    Trước vụ việc trên, trên các trang mạng xã hội xuất hiện 2 luồng dư luận trái chiều nhau.
    Một cho rằng nhóm mô tô phượt có lỗi khi chạy lẫn vào đoàn đua trong khi có ý kiến lại cho rằng do thành viên của đội mô tô bảo vệ quận Tân Bình tự ngã nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc.
    Hiện công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đau lòng trên.
    Tuy nhiên, việc nhóm mô tô phượt chạy với tốc độ kinh hoàng và lấn đường trong khi cuộc đua xe đạp đang diễn ra cũng cần lên án.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất