Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Khoảnh khắc lóe sáng hiếm hoi của Huy Toàn đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Indonesia. Tuy chiến thắng nhưng HLV Miura không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu hôm nay.
    U23 Việt Nam bước vào trận giao hữu với quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Indonesia. HLV Miura tiếp tục có nhiều thử nghiệm bằng những sự điều chỉnh so với trận thắng Hà Nội T&T.
    Tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội chơi thận trọng và thăm dò đối thủ. Những tình huống lên bóng không hiệu quả, chuyền sai liên tục đã được cả hai bên thể hiện trong những phút thi đấu đầu tiên. Không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra, trên sân còn xuất hiện một số tình huống vào bóng nguy hiểm từ cả hai đội.
    Trong một tình huống không có va chạm mạnh nhưng hậu vệ Lê Đức Lương đã phải rời sân vì chấn thương. Một tổn thất không nhỏ cho U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.


    Messi sứ vạn đảo bị 1 thẻ vàng và thi đấu nhạt nhoà U23 Indonesia thua U23 Việt Nam 0-1 U23-vn-indo

    1 pha tranh bóng giữa U23 indonesia và U23 Việt Nam

    Hiệp một kết thúc với tỉ số không bàn thắng và những thay đổi đã xuất hiện ngay đầu hiệp 2. Tiền đạo Công Phượng được tung vào sân với kỳ vọng giúp U23 VN thi đấu tiến bộ hơn. Anh đã làm rất tốt trong những phút đầu có mặt trên sân bằng tình huống đột phá tạo điều kiện ghi bàn cho đồng đội. Tuy nhiên sau đó Công Phượng thi đấu mờ nhạt và không thể hiện được nhiều.
    Phút 75, trong một tình huống hiếm hoi lóe sáng, Huy Toàn đã dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng đến bất ngờ nhưng cũng đủ giúp khán giả có mặt trên sân bớt cảm thấy tẻ nhạt.
    Những phút sau đó HLV Miura đã liên tục chỉ đạo học trò, ông thường xuyên tỏ ra không hài lòng với các học trò. U23 Việt Nam giữ được tỉ số 1-0 và kết thúc với chiến thắng.
    Đây là thắng lợi thứ 2 trong quá trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á, tuy nhiên tỉ số 1-0 trên không đủ giúp HLV Miura và NHM bớt lo lắng về lối đá của các tuyển thủ. Đây vẫn chỉ là những trận đấu thử nghiệm và hãy cho Miura và các học trò thêm thời gian hoàn thiện mình.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất