Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữ 2 đội U23 Việt Nam và đội U23 Hàn Quốc chia sẻ với báo chí trong buổi họp báo sau trận đấu HLV trưởng đội U23 Hàn Quốc Shin Taeyong cho biết đội tuyển U23 Hàn Quốc đã thể hiện hết mình trong trận đấu này. Theo đánh giá của ông thì các cầu thủ đội tuyển U23 VN đã được cải thiện nhiều về chất lượng, kỹ thuật cá nhân so với suy nghĩ trước đó của ông về U23 VN.

    Dù vậy  HLV Shin Taeyong cũng phải thành thật tiết lộ đội tuyển U23 Hàn Quốc muốn triệu tập những cầu thủ tốt nhất nhưng do có một số cầu thủ đang đấu tại K-League nên các CLB không đồng ý cho lên tập trung để sang VN để tham dự trận đấu này. Thời gian tập trung của U23 Hàn Quốc chuẩn bị cho trận đấu cũng không nhiều. Vì vậy HLV Shin Taeyong cho rằng U23 Hàn Quốc tôi đã cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trong khả năng của mình. Mặc dù vậy cũng có nhiều điều tôi chưa hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ U23 Hàn Quốc. Ông hy vọng lần sau có cơ hội trở lại VN U23 Hàn Quốc sẽ có đội hình mạnh nhất.

    Bị U23 Việt Nam cầm hoà 0-0 huấn luyện viên đội U23 Hàn Quốc thừa nhận đây không phải là đội hình thật Sin-Taeyong-01
    HLV Sin Taeyong tại cuộc họp báo sau trận đấu

    Liên quan đến câu hỏi về việc hai đội đã chơi quá rắn trong một trận đấu giao hữu, HLV Shin Taeyong cho rằng do cầu thủ hai đội còn trẻ nên họ cố gắng thể hiện hết sức để cống hiến cho khán giả. Về phía U23 Hàn Quốc họ không có chủ trương đá thô bạo mà mang đến tinh thần fair play. Sau trận đấu rất may là U23 Hàn Quốc không có cầu thủ nào bị chấn thương.

    Bị U23 Việt Nam cầm hoà 0-0 huấn luyện viên đội U23 Hàn Quốc thừa nhận đây không phải là đội hình thật HLV_miura_hop_bao_01
    HLV Toshiya Miura tại cuộc họp báo sau trận đấu

    Về phần HLV Miura của đội U23 Việt Nam ông nói: “Tôi rất vui vì được thi đấu với tuyển U23 Hàn Quốc, một đội bóng mạnh hàng đầu châu Á và việc họ đến VN thi đấu là cơ hội cọ xát rất tốt cho các cầu thủ VN. Trong trận đấu hôm nay, đội tuyển U 23 VN không có cơ hội cầm bóng nhiều để triển khai lối chơi, tuy nhiên sự phối hợp của ba tuyến của đội tuyển là tương đối tốt. Kết quả hòa 0- 0 khó có thể nói lên điều gì bởi đây chỉ là trận đấu giao hữu hơn nữa, tôi cũng không thể đánh giá được các cầu thủ Hàn Quốc đã chơi hết sức mình hay chưa. Có điều có thể khẳng định rằng các cầu thủ U23 VN đã học hỏi được rất nhiều điều sau trận giao hữu này từ khả năng tranh chấp tay đôi, tinh thần thi đấu quyết tâm ở mọi thời điểm. Tôi thực sự hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong trận đấu hôm nay”.

    Bị U23 Việt Nam cầm hoà 0-0 huấn luyện viên đội U23 Hàn Quốc thừa nhận đây không phải là đội hình thật U23vn-u23hq

    Công Phượng vào thay người ở đầu hiệp 2 và đã chơi khá tốt

    Liên quan đến câu hỏi về những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ U23 VN trong trận đấu này, trong đó có hai cầu thủ Phi Sơn, Hoàng Thịnh phải khiêng ra khỏi sân, HLV Miura cho biết, phải đến sáng 10-5 sau khi được đưa đi bệnh viện kiểm tra mới có thể biết các cầu thủ này bị chấn thương mức nào. Ông Miura chia sẻ: “Việc chỉ có các cầu thủ VN bị đau và phải khiêng khỏi sân trong khi đối thủ thì không nó thể hiện sự khác biệt rất lớn giữa bóng đá VN với trình độ, thể lực của những nền bóng đá đẳng cấp thế giới như Hàn Quốc”. Theo HLV Miura, chiều 9- 5 ông đã cho tiền đạo Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng trở về CLB sau khi cầu thủ này được chẩn đoán chấn thương nặng không kịp hồi phục cho SEA Games 28.
    Nhận định về việc các cầu thủ VN có chơi quá quyết liệt dẫn đến những chấn thương không cần thiết trong một trận giao hữu, HLV Miura cho rằng các cầu thủ U23 VN đã chơi bóng ở mức cần thiết chứ không thô bạo. “Nếu thô bạo các bạn hãy đến xem V-League còn các cầu thủ U23 hôm nay họ chơi bóng theo tôi là bình thường”, ông Miura nhấn mạnh. Trong trận đấu với U23 Hàn Quốc này, trái bóng của SEA Games 28 Mikasa đã lần đầu tiên được sử dụng để các cầu thủ làm quen với bóng mới. HLV Miura cho rằng có thể do chơi với trái bóng mới nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc khống chế bóng của các cầu thủ U23 VN

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất