Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Miura và Ong Kim Swee đã có những bình luận rất thẳng thắn về kết quả U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia.

    U23 Việt Nam đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước U23 Malaysia với tỉ số 5-1. Cú đúp của Công Phượng, bàn thắng của Hồng Quân, Huy Toàn và Văn Toàn là quá đủ để NHM bóng đá nước nhà cảm thấy nức lòng với chiến thắng này.


    Tâm trạng trái ngược của hai HLV sau trận đấu giữa U23 VN và U23 Malaysia kết thúc Hlv-u23-vn-malaysia-

    Tâm trạng trái ngược của hai HLV sau trận đấu giữa U23 VN và U23 Malaysia kết thúc

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Miura tỏ ra bình thản với chiến thắng của đội nhà. Ông cho rằng chiến thắng là điều đã được dự báo từ trước bởi: "Đây là trận đấu chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi của họ. Chỉ có một điều bất ngờ duy nhất với tôi là tỉ số 5-1. Các học trò của tôi đã tuân thủ rất tốt chiến thuật đề ra.
    Trong bóng đá chúng ta không thể biết trước được điều gì. Hôm nay chúng tôi có thể thắng nhưng ngày mai thì chưa biết được. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp U23 Đông Timor, đó là đội bóng chỉ thua sát nút 0-1 trước U23 Thái Lan".
    Trong khi đó ông Ong Kim Swee tỏ ra vô cùng thất vọng. "Chúng tôi thua đậm là bởi toàn đội đã thi đấu không tốt. Họ mắc quá nhiều lỗi và bị phạt tới 2 quả penalty là quá nhiều".
    Vị HLV của U23 Malaysia cũng đưa ra những đánh giá về một vài cái tên của U23 Việt Nam. "Các cầu thủ U23 Việt Nam đều thi đấu rất tốt. Trong đó cầu thủ số 10 thi đấu rất nổi bật, số 17 của các bạn cũng thi đấu rất hay.
    Chúng tôi sẽ phải gạt bỏ thất bại này lại phía sau để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Không còn cách nào khác để hy vọng đi tiếp là chúng tôi buộc phải giành chiến thắng".

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất