Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN GIÁP NGỌ - 2014
    Lời Chúc Mừng Năm Mới - Tết Giáp Ngọ 2014 - Của diễn đàn Thái Nguyên News Tuoi-x10
    - Thân gửi tới tất các thành viên của diễn đàn Thái Nguyên News

    Những cơn gió nhẹ nhàng len lỏi vào từng chồi non kẽ lá, những cánh én chao luyện trên bầu trời báo hiệu mùa Xuân đã về. Hòa cùng không khí của mùa Xuân, diễn đàn Thái Nguyên News trân trọng gửi đến tất các thành viên của diễn đàn Thái Nguyên News lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

    Năm 2013 đi qua đã để lại không ít khó khăn và thách thức do kinh tế có nhiều biến động, nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt và góp sức của toàn thể các anh chị em năm qua diễn đàn cũng vượt qua được một số khó khăn nhất định, giữ vững được chất lượng dịch vụ và đã gặt hái được một số thành công nhất định trong hoạt đông. Điều đáng quý hơn là sự tín nhiệm và ủng hộ của các anh chị em làm động lực khích lệ cho diễn đàn chúng tôi luôn phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và  dịch vụ để đáp lại lòng tin yêu của anh chị em.

    Mùa Xuân là sự khởi đầu cho năm mới, cho nhiều kế hoạch mới, năm 2014 chúng tôi sẽ triển khai nhiều dự án quan trọng như phát triển thêm các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng dịch  vụ… theo hướng hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa nhằm đáp ứng nhu cầu tinh tế và thị hiếu ngày càng cao của anh chị em.

    Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi xin tri ân những tình cảm tốt đẹp của anh chị em đã dành cho diễn đàn Thái Nguyên News trong thời gian qua. Và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp của anh chị em trong năm 2014 này.

    Nhân dịp xuân mới Giáp Ngọ 2014, thay mặt cho toàn thể anh chị em trong diễn đàn Thái Nguyên News trân trọng kính chúc toàn thể anh chị em cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

    - Trân trọng cảm ơn và chúc mừng năm mới!


    - Phụ trách quản lý diễn đàn:

    Quang Huy

    Nguyễn Quang Huy

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất