Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sau Man City, NHM bóng đá nước nhà sẽ được chứng kiến thêm một ông lớn của bóng đá châu Âu là AS Roma cũng sẽ đến Việt Nam du đấu vào cuối tháng 7 này.

    Ngày hôm qua 21/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin CLB Man City sẽ có mặt ở Việt Nam và có trận đấu giao hữu với ĐT quốc gia vào ngày 27/7. Trận giao hữu này nằm trong khuôn khổ chuyến du đấu tập huấn châu Á của Man City.
    Theo Bầu Hiển – người trực tiếp đứng ra đàm phán việc Man City đến Việt Nam thì đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ mang sang Hà Nội cầu thủ tốt nhất như Aguero, Kompany, Yaya Toure, David Silva...
    Phái đoàn của Man City sẽ có 61 người, đến Hà Nội vào ngày 26/7. Họ yêu cầu được ở khách sạn năm sao và đảm bảo an ninh ở mức cao nhất cho toàn đoàn. Việc Man City sang Việt Nam nằm trong thoả thuận hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt có liên quan tới bầu Hiển với đội bóng Ngoại Hạng Anh

    Sau Man City thêm AS Roma cũng sẽ đến Việt Nam đá giao hữu vào tháng 7 As10

    Chưa dừng lại ở đó, tin vui tiếp tục đến với NHM bóng đá Việt Nam khi VFF xác nhận CLB AS Roma của Italia đã đồng ý những điều khoản giữa đôi bên để đá giao hữu tại Việt Nam cũng vào cuối tháng 7 tại thủ đô Hà Nội.
    Dự kiến, đội bóng thủ đô Roma thi đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/7 tại sân Mỹ Đình. Phía VFF muốn giữ thông tin này tới sát ngày thi đấu mới công bố để tạo sự bất ngờ với người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi biết tin bầu Hiển đã thương thuyết thành công để mời CLB Man City tới Hà Nội vào ngày 27/7, VFF quyết định công bố việc thi đấu với CLB AS Roma.
    Như vậy, trong vòng 3 năm trở lại đây Việt Nam đón chào 3 đội bóng hàng đầu châu Âu tới du đầu. Năm 2013, CĐV CLB Arsenal đã tạo nên một cơn sốt thực sự và giờ những nhà chuyên môn hy vọng điều đó sẽ lặp lại khi Man City cùng AS Roma đổ bộ xuống Hà Nội.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất