Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Ở nhà một mình nhưng ngủ để ngỏ cổng đợi chồng; mải chăm con không đóng cửa; chồng đi làm sớm chỉ khép hờ cửa… Sự lơ đễnh tưởng chừng vô hại trên của các chị em và những ông chồng đôi khi đã tạo cơ hội để “yêu râu xanh” đột nhập…


    Mới đây, tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội xảy ra vụ việc “yêu râu xanh” đột nhập vào nhà làm “trò bậy” với người vợ trong khi chồng của cô này đang đọc báo ở phòng kế bên… Cô vợ cứ tưởng kẻ đó là chồng mình nên trong cơn mơ màng, cô cứ để mặc sức cho kẻ này “làm việc” và chỉ phát hiện là người lạ khi mọi sự đã rồi…
    Kẻ đó tên Nguyễn Thuận, SN 1994, trú tại tỉnh Nam Định. Bỏ học sớm, Thuận lên Hà Nội làm nghề thợ sơn thuê. Cuối tháng 5-2015, Thuận cùng một nhóm gồm 3 thợ được ông chủ giao đến nhà anh Hậu thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội để sơn nhà. Trong vài ngày làm và ăn ngủ tại đây, Thuận khá thông thuộc đường đi lối lại nhà anh Hậu cũng như một số hộ gia đình xung quanh nhà anh; trong số đó, Thuận biết chị Yến, đã có 3 con, là vợ của anh Văn, ở sát vách phía sau nhà anh Hậu.
    Đêm lằm ngủ cứ tưởng là chồng....và hoá ra là ???? 02.08.2015_bb_1438526300
    “Yêu râu xanh” Nguyễn Đình Được khi bị bắt.    



    Tối đó, sau khi ăn uống cùng nhóm thợ tại nhà anh Hậu, Thuận đi ra vườn nhìn sang nhà anh Văn thì thấy buồng ngủ của nhà anh Văn đã tắt đèn. Bỗng dưng trong đầu Thuận nghĩ đến chị Yến. Thế là gã trai chưa vợ này không đi vào nhà anh Hậu ngủ như dự kiến mà đi sang nhà anh Văn. Tầng 1 không thấy ai, Thuận không sợ sệt gì mà đi lên tầng 2 để… tìm chị Yến. Khi nhìn thấy chị Yến đang ngủ cùng 3 con, Thuận nảy sinh ý định “làm bậy” với người phụ nữ này nên đã trèo lên giường… nằm cạnh chị Yến. Vì chị Yến đang ngủ say nên không hề biết sự hiện diện của Thuận. 
    Nằm cạnh chị Yến khoảng 5 phút để nghe ngóng nhưng không thấy chị Yến phản ứng gì nên Thuận bắt đầu “hành sự”. Chị Yến đang mơ màng, tưởng là chồng mình và cứ “để yên”. Một lúc sau, bất ngờ chị Yến sờ tay lên tóc “chồng” và phát hiện ra kẻ kia là người lạ nên chị vừa đẩy gã trai ra vừa hét toáng lên. Thuận sợ hãi, bóp cổ chị Yến hù dọa: “Nếu kêu sẽ bóp cổ chết”. Dù vậy, chị Yến vẫn vùng vẫy, cắn vào tay gã “yêu râu xanh” và hô hoán. Lúc này, anh Văn- chồng chị đang đọc báo ở phòng ngoài chạy vào, vừa kịp nhìn thấy một gã đàn ông chạy ra ngoài. Anh Văn cùng người dân nhanh chóng bắt giữ được đối tượng giao cho CQCA. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 quần cộc và 1 ĐTDĐ của Thuận. Tại CQCA, Thuận khai nhận biết chị Yến nuôi con nhỏ, hay đi ngủ sớm cùng các con còn chồng chị thường đi chơi về muộn nên trong lúc “hồ đồ” chỉ muốn sang ngắm chị cho “thỏa mắt”; ngờ đâu, khi nhìn thấy người phụ nữ này đang ngủ say, thú tính nổi lên nên đã có hành vi đồi bại như vậy. 
    Trước đó, cũng tại địa bàn huyện Chương Mỹ xảy ra một vụ án hiếp dâm. Đối tượng trong vụ này là người cùng xóm với nạn nhân, biết chồng nạn nhân đi làm giờ giấc thất thường, đi sớm về khuya; ở nhà chỉ có cô vợ trẻ và những lúc chồng đi làm về muộn hoặc chồng đi khỏi nhà từ sớm; vì ngại, cô vợ ít xuống cửa đóng then cài. Trong một lần rình mò, biết chồng cô này chưa đi làm về, gã đàn ông đó đã lẻn vào nhà cô làm bậy và suýt nữa còn đoạt mạng của cô vợ khi cô phát hiện ra người nằm bên cạnh mình “có mùi lạ”.
    Gã này tên là Nguyễn Văn Tuấn, SN 1975. Hôm đó, thấy cổng nhà chị Hà- người cùng xóm để ngỏ, Tuấn đã lẻn vào cổng và đi thẳng lên phòng ngủ của vợ chồng chị Hà. Lúc này, chị Hà đang ngủ say. Đứng nhìn chị Hà một lúc, Tuấn cởi bỏ quần áo của mình rồi vào nằm cạnh và có những cử chỉ âu yếm chị Hà. Lúc đầu, chị Hà tưởng đó là chồng nên… không mở mắt. Bất giác, chị linh cảm có điều không hay nên đã vùng dậy, sau giây phút hoảng hốt chị có hành động phản kháng lại gã đàn ông kia. Bị phát hiện, Tuấn đã dùng tay chân đánh đập chị Hà để thực hiện đến cùng hành vi đồi bại. Chị Hà giãy giụa mạnh nên bị Tuấn đánh, bóp cổ, xé quần áo… Cuối cùng, chị Hà cũng thoát thân chạy được ra ngoài còn Tuấn chạy ra cửa sau, nhảy tường, bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy thế, ngay trong đêm, “yêu râu xanh” này đã bị bắt giữ.
    Tại huyện Gia Lâm cũng từng xảy ra vụ án tương tự. Đêm đó, trên đường đi uống rượu về, Tạ Đình Được, SN 1981, trú tại xã Trung Màu, huyện Gia Lâm, Hà Nội thoáng thấy anh Hiệp, chồng chị Xuân đi chợ sớm. Biết rõ ở nhà lúc này chỉ có chị Xuân cùng con nhỏ đang ngủ nên người đàn ông này cố ý đi về hướng cửa hàng của vợ chồng chị Xuân, thấy cửa nhà chỉ khép hờ, Được giả vờ gọi cửa hỏi mua chai nước lọc. Không thấy ai đáp, Được khẽ đẩy cửa sắt, lách vào bên trong rồi đi lên gác xép- nơi ngủ của vợ chồng con cái chị Xuân. Lúc này, chị Xuân nằm ngủ cạnh đứa con nhỏ. Hình ảnh người mẹ trễ nải sau khi cho con bú đã kích động Được. Cũng như Tuấn và Thuận, Được cởi bỏ quần áo trèo lên giường nằm cạnh người phụ nữ này hòng thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, Được “chưa làm được gì” thì bị chị Xuân phát hiện. Lo chị Xuân kêu la, Được dùng vũ lực và đe dọa chị Xuân “im mồm nếu muốn sống”, với mục đích để “làm tới” nhưng đứa con của chị khóc thét. Sợ bị lộ, Được đành “bỏ cuộc”, mặc quần áo rời khỏi hiện trường. Đến ngày hôm sau, Được đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và sau đó đã phải lĩnh bản án 2 năm tù về tội Hiếp dâm.
    Những kẻ “yêu râu xanh” nêu trên đều bị CQCA vào cuộc điều tra, xử lý. Các điều tra viên của những vụ án này cũng đưa ra lưu ý, đó là những cặp vợ chồng nên cẩn trọng hơn nữa trong việc đóng cửa cổng, cửa phòng lúc đêm khuya, khi rạng sáng hoặc khi ngủ một mình ở nhà vì đôi khi sự lơ là liên quan đến “cánh cửa” này lại khiến gặp phải những vụ việc, tình huống khó lường; chẳng những ảnh hưởng đến danh dự, thân thể và trong những trường hợp “yêu râu xanh” không đạt được mục đích hoặc sợ bị phát hiện mà làm liều thì còn gây nguy hiểm đến cả tính mạng.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất