Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Mới đây, hai thanh niên làm chuyện người lớn với một bé gái sinh năm 2004 (đang học lớp 5) đã bị bắt khẩn cấp vào ngày 16/10. Vụ án khiến dư luận Hải Phòng dậy sóng.


    Nhưng lạ lùng là không phải dư luận bất bình với hai "yêu dâu xanh" làm chuyện đồi bại với bé gái mà dư luận lại giận dữ vì chính "nạn nhân". Sau khi xảy ra sự việc, "nạn nhân" đã hồn nhiên: "Xin lỗi hai anh vì em mà hai anh bị thế (!!!)". Sau đó, "nạn nhân" lại vui vẻ hẹn hò với các bạn trai khác và chuẩn bị xăm những hình xăm mới lên cơ thể còn chưa phát triển hết của mình.
    Một ngày rủ hai nam sinh đi chơi và làm chuyện người lớn
    PC45 Công an TP.Hải Phòng vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng, SN 1996, ở 20/33 Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An và Phạm Duy Tùng, SN 1999, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, về hành vi hiếp dâm trẻ em.
    Theo kết quả điều tra, từ tháng 3/2014, qua facebook, cháu M., SN 2004, đã làm quen với Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng. Đến 6h ngày 15/10, cháu M. gọi điện rủ Nguyễn Văn Tùng chở đi học. Theo hẹn, M. đi xe đạp điện đến đầu ngõ 33 Kiều Sơn để chờ Tùng đi bộ đến rồi cả hai chở nhau đến trường học của M. ở gần đó.
    Do đi sớm nên đến nơi, trường vẫn vắng người, Tùng và M. đi xe lên Cầu Rào 2 (Hải Phòng) chơi. Sau đó, M. nghỉ học và được Tùng đưa luôn về nhà mình ở 20/33 Kiều Sơn chơi. Khi đó không có ai ở nhà, Tùng rủ cháu M. vào phòng của mẹ rồi giao cấu. Tiếp đó, Tùng và M. đến quán internet chơi, đến 10h cùng ngày mới chia tay. Sau khi chở Tùng về nhà, M. đi xe đạp điện ra đường Lê Lợi, dùng điện thoại chát với Phạm Duy Tùng qua facebook. Do Phạm Duy Tùng biết xăm hình nên M. hẹn đến nhà để nhờ Tùng xăm cho. Đúng hẹn, M. đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2 đứng chờ. Một lát sau, Phạm Duy Tùng đi bộ ra khu vòng xuyến gặp M., cả hai lang thang đi chơi ở phường Anh Dũng.
    Đến 19h30 cùng ngày, Tùng đưa M. đến nhà trọ của một người quen là anh Lê Trung Th. SN 1994, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, sau đó mượn phòng để xăm hình cho M. trên cánh tay phải. Xong việc, cả hai lại tiếp tục đi chơi.
    Đến 23h cùng ngày, khi cả hai quay lại nhà trọ thì Phạm Duy Tùng đã rủ M. cùng làm trò người lớn như những clip nóng Tùng vẫn xem trên mạng. Thấy con đi học đến khuya mà không về, mọi người trong gia đình M. đi tìm, phát hiện thấy Phạm Duy Tùng và M. đang ở nhà trọ nên trình báo cơ quan công an.


    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay Hiep-dam


    Hình ảnh thân mật của M. và "người yêu" Nguyễn Văn Tùng.




    "Nạn nhân" gạ thủ phạm đi chơi?

    Sự việc sẽ dừng lại ở mức M. là nạn nhân trong vụ hiếp dâm trẻ em nếu như không có việc M. công khai chuyện của mình và sau đó lại tiếp tục có những lời tán tỉnh với những chàng trai khác khiến dư luận thành phố Cảng dậy sóng. Đây là một vụ hiếp dâm trẻ em có hiệu ứng ngược, thay vì mọi người thương cảm cho nạn nhân thì trong vụ việc này, hầu hết mọi người đều phẫn nộ với "nạn nhân".
    Ngay sau khi "bạn trai" bị bắt, M. đã "tạ lỗi" như sau: "Xin lỗi hai anh, vì em mà các anh phải như thế. Biết sự việc thì em đã về nhà rồi...". Lời xin lỗi của cô bé 10 tuổi được cô tung lên mạng facebook với hình ảnh của hai cậu thanh niên mới bị bắt. Thậm chí cô bé 10 tuổi này còn xăm một hình xăm ở cánh tay để "nhớ mãi kỷ niệm" với hai người bạn trai của cô vừa bị bắt. Rồi cô lại hồn nhiên tung những hình ảnh gợi cảm, kèm theo những lời tình tứ với một số thanh niên khác như chưa hề xảy ra chuyện gì!
    Theo thông tin từ M., cô có người yêu từ... lớp 4. "Nếu còn yêu nhau, đến bây giờ tình yêu của em tròn 1 năm", M. bộc bạch tâm sự về tình yêu của mình. Như vậy, theo lời tâm sự đó của M., M. đã có người yêu từ năm mới lên... 9 tuổi (!).
    Tuy mới học tiểu học nhưng thay vì được bố mẹ đưa đi đón về như những bé gái khác, M. được gia đình sắm cho điện thoại, xe đạp điện riêng để tự đi học. Ngay từ khi học lớp 4, trông M. đã phổng phao như nữ sinh trung học. Một thanh niên ở gần nhà M. cho biết: "Gặp em ấy đi học qua nhà suốt nhưng không nghĩ em ấy mới học lớp 5". M. có nhiều bạn trai và thường công khai mối quan hệ yêu đương với tất cả mọi người. Rất nhiều người choáng với những gì cô nữ sinh lớp 5 này đã làm: Thường xuyên trốn học đi chơi với bạn trai; luôn tìm những hình xăm độc để xăm lên mình; văng tục, chửi thề; thường xuyên đi chơi muộn quá 22h; khoe những bức ảnh khỏa thân có tính chất khiêu khích trên mạng xã hội.
    Một bé gái tên N., SN 2001, là một người từng biết những "thành tích yêu đương" của M. cho biết: "Nam thanh niên Nguyễn Văn Tùng vừa bị bắt là anh của bạn em. Do anh kia yêu cô bé này nhiệt tình và chân thành nhưng cô bé đó vẫn lên facebook nhắn tin gạ gẫm với nhiều anh trai khác nên nhiều lần đã xảy ra xích mích, đánh nhau giữa anh Tùng và một số gã trai được coi là bạn trai mới của cô bé kia".
    PV đã tìm hiểu và được biết nhiều lần cậu thanh niên Nguyễn Văn Tùng đã tỏ ý nghi ngại về cô "vợ" bé nhỏ của mình và một vài lần bắt "vợ" hứa sẽ chung thủy(!!!).
    Bạn gái của Phạm Duy Tùng nhớ lại hôm xảy ra sự việc: "Bây giờ sự việc xảy ra, mọi tội lỗi Tùng (Phạm Duy Tùng - PV) gánh hết rồi. Nhưng em nghe kể lại, chính M. là người đã gạ Tùng đi chơi. Hôm đó, Tùng chuẩn bị đi ngủ vì đã rất muộn rồi thì M. lượn lờ trước cửa nhà Tùng và nhắn tin cho Tùng bắt Tùng đi xăm cho mình rồi gạ Tùng đi chơi. Sau đó thì xảy ra sự việc...".
    PV đã trực tiếp trao đổi với bé M., người được coi là "nạn nhân" của vụ việc, về sự việc xảy ra với hai chàng trai cùng tên là Tùng, nhưng M. lờ đi, không nói gì. Có điều rất lạ là khi xảy ra sự việc, thay vì bị bố mẹ quản lý điện thoại cũng như các mối quan hệ của con gái, M. vẫn rất thoải mái, tiếp tục hẹn hò bạn trai mới đi xăm hình trên cổ (?). Tuy PV đã cố gắng tiếp xúc với M. nhưng cô bé một mực lảng tránh các câu hỏi của PV. Qua tìm hiểu, PV được biết hiện bố mẹ M. đang ở miền Nam và không ai biết địa chỉ cụ thể.
    Hiện PC45 đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.


    Trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc Hải, Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp lụât và trợ giúp pháp lý - Hội luật gia TP.Hải Phòng cho biết: "Theo quy định của Bộ luật Hình sự hiện hành thì hành vi giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi được quy định rất cụ thể là tại khoản 4 Điều 112 Bộ luật Hình sự 1999. Theo đó, mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội sẽ bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình. áp dụng vào trường hợp của cô bé sinh năm 2004 và hai chàng thanh niên từng quan hệ tình dục với cô bé, đứng về mặt xã hội, tôi thấy đáng tiếc. Đây là lỗi thuộc về giáo dục. Hiện tại, theo diễn biến như thông tin đại chúng đưa lên, cô bé SN 2004 không chuyên tâm học hành, vẫn có tư tưởng yêu đương nhưng tại sao gia đình cháu lại không để ý đến điều này? Hai thanh niên kia sẽ nhận sự trừng phạt của pháp luật, tuy nhiên, tôi nghĩ bé gái kia cũng phải có hình thức giáo dục nào đó phù hợp".
    Sau khi hai bạn trai bị bắt, M. tiếp tục hẹn hò với một bạn trai khác để xăm hình chim phượng lên người. Việc này khiến dư luận Hải Phòng rất bức xúc. ảnh minh họa.


    Loạt ảnh nóng của bé gái sinh năm 2004 bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.


    Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội đột nhiên xuất hiện loạt ảnh khỏa thân của một bé gái. Theo các đặc điểm hình thể và đường nét khuôn mặt, có thể thấy cô bé còn quá nhỏ, chỉ tầm 10-11 tuổi. Vì vậy, những hình ảnh này đã làm dân mạng bị "sốc" nặng. 
    Những bức ảnh này xuất phát từ một Fanpage có tên T... Phạm. Fanpage này vừa mới thành lập trong chiều nay nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng chục ngàn người. Mỗi bức ảnh nóng cũng nhận được hàng chục ngàn lượt thích, hàng ngàn bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. 
    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay -bb-baaadAhQN3Những bức ảnh nóng của bé gái bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).
    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay Tieng-keu-cuu-cua-be-gai-lop-5-bi-phat-tan-anh-nong-tren-facebook-bb-baaabYFm3XKèm theo loạt ảnh nóng là những dòng status đậm chất khiêu khích và "trải đời" (Ảnh chụp màn hình).
    Đến tối, những bức ảnh này thậm chí còn lan truyền với tốc độ khủng khiếp hơn. Những Fanpage bắt chước đua nhau mọc lên như nấm, Fanpage nào cũng tự nhận mình là "hàng chính chủ" và hứa hẹn sẽ tiếp tục đăng tải thêm ảnh nóng. Tuyên bố này càng khiến dân mạng phẫn nộ và bức xúc. Hàng loạt "gạch đá" và những lời chửi mắng tuôn ra xối xả nhằm vào bé gái trong ảnh. Thậm chí những người "ném đá" còn thêu dệt nhiều câu chuyện kinh khủng và đưa ra những "giả thuyết" nhẫn tâm.
    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay -bb-baaac6iaKvMột Fanpage tự xưng là cô bé trong ảnh (Ảnh chụp màn hình).
    2. Giữa hàng ngàn lời chửi rủa, chỉ trích và chì chiết của cộng đồng mạng, bất ngờ xuất hiện một "lời kêu oan". Một người dùng Facebook có nickname Gino H.G đã lần mò đến từng Fanpage, tố cáo sự thật và mong những kẻ câu like hãy để cô bé được yên.
    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay -bb-baaad0owAgGino H.G đi đến từng Fanpage, comment khắp nơi với hy vọng "kêu oan" cho bé gái.
    Thông qua Gino H.G, cuối dùng dân mạng cũng tìm được nhân vật chính trong loạt ảnh. Theo thông tin bé gái này chia sẻ, em đã chụp những bức hình này lưu trong điện thoại làm kỷ niệm. Sau đó do vô ý, em đã làm mất máy. Những kẻ đăng ảnh trên Facebook đều là giả mạo. Cô bé đang rất lo lắng và hoảng loạn, khẩn thiết cầu xin cư dân mạng giúp đỡ. 

    Choáng váng với lối sống của các em nữ sinh mới lớp 5 thời nay Tieng-keu-cuu-cua-be-gai-lop-5-bi-phat-tan-anh-nong-tren-facebook-bb-baaabAGzKT
    Bé gái sinh năm 2004 khẩn thiết cầu xin dân mạng "cứu giúp".
    3. Đám tang của thiếu nữ 15 tuổi tự tử vì bị phát tán clip nóng vừa mới trôi qua. Chính những kẻ chia sẻ clip cùng những lời bình luận ác ý của cư dân mạng đã góp phần đẩy cô bé tìm đến cái chết.
    Đến hôm nay, bé gái sinh năm 2004 này cũng bị kẻ xấu bôi nhọ và đang phải hứng chịu những lời lẽ nặng nề của cư dân mạng. Liệu em có đứng vững nổi trước vô vàn comment cay nghiệt trên Facebook và việc hình ảnh riêng tư của mình phơi bày trước mắt hàng trăm ngàn người? Liệu tương lai của em sẽ ra sao khi vô số kẻ đang mạo danh và thêu dệt những câu chuyện "kinh khủng" về em?
    Hy vọng rằng lời kêu cứu của bé gái sẽ đến được tai những "anh hùng bàn phím" "nhà đạo đức Facebook". Đối tượng mà các bạn cần lên án và chỉ trích là những kẻ đã mạo danh và đăng tải ảnh nóng của người khác lên mạng để trục lợi, chứ không phải là một cô bé 11 tuổi vẫn còn ngây ngô chưa hiểu rõ sự đời.  

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | Văn hóa | Childhood, Gia đình | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất