Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    BoyMen
    • Mod

    BoyMen





    Lượt trận vòng loại World Cup 2018 ngày 3/9 chứng kiến những thất bại thảm bại của các đội bóng Đông Nam Á như việc Malaysia thua UAE 0-10, Myanmar thua Kuwait 0-9…

    Malayssia – á quân AFF Cup 2014 sử dụng đến 3 thủ môn nhưng không tránh khỏi thất bại nặng nề trước UAE. Đây là kết quả tồi tệ nhất của họ trong những trận đấu quốc tế, vượt kỷ lục thảm bại 2-8 trước New Zealand vào năm 1967. Ba thủ môn Khairul Fahmi, Zamir và Khairul Khalid đều bị đánh bại khá dễ dàng bởi các chân sút của UAE.

    Các đội bóng đá Đông Nam Á thảm bại ở vòng loại World Cup 2018 955e922d36c28c
    Malaysia (áo xanh) dùng đến 3 thủ môn trong một trận đấu nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại 0-10 - trận thua đậm nhất trong lịch sử.

    Báo chí Malaysia gọi đây là sự sỉ nhục lớn nhất của ĐTQG trong lịch sử. Đây là trận thua đậm thứ 3 liên tiếp của Malaysia trước một đội bóng ở khu vực Tây Á. Trước đó, họ thua Oman 0-6 trong một trận giao hữu và thất bại với tỷ số tương tự trước Palestine tại sân nhà hôm 16/6. Chiếc ghế HLV trưởng của Dollah Salleh đang lung lay dữ dội sau kết quả tồi tệ này.
    Cũng ở bảng A, Đông Timor nhận thất bại 0-7 trước Ả-rập Xê-út. Sau 3 trận đấu, cả Malaysia lẫn Đông Timor mới có một điểm, chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Họ gần như không có cơ hội đua tranh vé đi tiếp với UAE, Ả-rập Xê-út và Palestine.
    Tại bảng E, Singapore chấm dứt chuỗi 2 trận bất bại bằng trận thua 0-1 trên sân của Syria. Trước đó, đội bóng của đảo quốc Sư tử gây bất ngờ khi hòa 0-0 trên sân của Nhật Bản. Cũng ở bảng này, Campuchia có trận thua chấp nhận được 0-3 trước Nhật Bản. Đây là trận đấu mà Shinji Kagawa và các đồng đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

    Các đội bóng đá Đông Nam Á thảm bại ở vòng loại World Cup 2018 955e922d4bfa7a
    Nhật Bản chỉ giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia bởi các chân sút phung phí quá nhiều cơ hội.

    Ở bảng G, Hàn Quốc đè bẹp Lào với tỷ số 8-0. Trong đó, tân binh của Tottenham – tiền đạo Son Heung-min ghi 3 bàn. Cũng trong bảng, Myanmar thua đậm Kuwait 0-9 trong bối cảnh chỉ còn chơi với 10 người từ phút 68. Hai đội bóng Đông Nam Á đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng, không thể cạnh tranh với Kuwait, Hàn Quốc và Lebanon.
    Hiện tại, Thái Lan và Philippines là 2 đội bóng Đông Nam Á có khởi đầu tốt nhất vòng loại World Cup với 2 trận toàn thắng. Thái Lan đánh bại Việt Nam và Đài Loan để tạm dẫn đầu bảng F. Tối 3/9, họ đánh bại Afghanistan 2-0 để chuẩn bị cho trận gặp Iraq ngày 8/9 tới. Còn Philippines có 2 chiến thắng trước Bahrain và Yemen, tạm xếp sau CHDCND Triều Tiên ở bảng H. Tối 3/9, họ giành chiến thắng 2-0 trước Maldives để làm nóng trước trận gặp Uzbekistan (8/9).

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất