Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sau 3 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã thành công tốt đẹp.
    Chiều ngày 28-10, Đại hội đã nghe Đoàn Thư ký thông qua dự thảo Báo cáo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020; nghe Đoàn Chủ tịch thông qua Báo cáo tổng hợp kết quả phiếu biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2015-2020. Sau khi Đoàn Chủ tịch tiếp thu, bổ sung Nghị quyết trên cơ sở các ý kiến của đại biểu, Đại hội đã tiến hành biểu quyết thông qua các chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu của tỉnh đến năm 2020.
     
    Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015-2020 thành công tốt đẹp Bieu-quyet-2%281%29
    Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.
    Ảnh: Thành An
     
    Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Ngay sau Đại hội, đề nghị các cấp uỷ đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền của cấp mình, khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định để tổ chức tuyên truyền và triển khai thực hiện, sớm đưa Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 đi vào cuộc sống, đáp ứng với sự mong đợi và kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
     
    * Diễn văn bế mạc Đại hội của đồng chí Trần Quốc Tỏ, Bí thư Tỉnh ủy khóa XIX
     
    Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015-2020 thành công tốt đẹp Bithubemac
     
    Sau 3 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, Báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh vào dự thảo các văn kiện của Trung ương để trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
     
    Với tinh thần công khai, dân chủ, thẳng thắn và cầu thị, Đại hội đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào các văn kiện của Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội. Các ý kiến thảo luận đã phân tích, làm rõ những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, yếu kém; bổ sung thêm về những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý điều hành. Trên cơ sở đó đã phân tích, đánh giá và đưa ra những căn cứ dự báo, nội dung dự báo sát hợp với tình hình về thời cơ và thách thức. Đại hội đã thảo luận và thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2015-2020.
     
    Đại hội đã lựa chọn và bầu BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) gồm 53 đồng chí tiêu biểu, đại diện cho trên 84 nghìn đảng viên trong toàn Đảng bộ, có đủ đức, đủ tài và đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định để trao nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng bộ và nhân dân giao phó.
     
    Tại phiên họp thứ nhất của BCH Đảng bộ tỉnh đã bầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy, các Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu gồm 20 đồng chí đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh đi dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
     
    Với những kết quả đó, chúng ta vui mừng báo cáo với Trung ương, với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đã thành công tốt đẹp. Đại hội xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước và các ban, bộ, ngành Trung ương đã thường xuyên quan tâm tới sự phát triển chung của tỉnh. Đại hội cũng xin được bày tỏ tình cảm tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất tới các đồng chí đại biểu Trung ương, đại biểu khách mời của Đại hội; chân thành cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đã đến dự và đưa tin kịp thời về Đại hội. Đại hội xin ghi nhận và biểu dương những cố gắng của các Tiểu ban: Văn kiện, Nhân sự và Phục vụ Đại hội, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên phục vụ đã làm việc tận tụy ngày đêm để góp phần vào thành công chung của Đại hội.
     
    Tại Đại hội này, một số đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII mặc dù uy tín, trí tuệ, sức khoẻ còn bảo đảm, song do độ tuổi theo quy định, các đồng chí đã không tham gia tái cử vào BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIX, tạo điều kiện để từng bước trẻ hoá đội ngũ cán bộ kế thừa. Đại hội xin chân thành cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí trong nhiệm kỳ qua, nhất là đối với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trên cương vị công tác của mình đã cùng tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và BCH Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng, ban hành nhiều cơ chế, chính sách, xác định những vấn đề trọng tâm, trọng điểm nhằm tạo ra động lực mới, bảo đảm cho sự phát triển nhanh và bền vững của tỉnh như ngày hôm nay. Chúc các đồng chí sức khỏe và hạnh phúc, tiếp tục tham gia đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng phát triển.
     
    BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIX sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những thành tựu và kinh nghiệm của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời tiếp tục phát huy dân chủ, đoàn kết, thống nhất, giữ vững kỷ cương, kỷ luật, vận dụng linh hoạt, sáng tạo và có những giải pháp sát hợp, khả thi, đạt hiệu quả, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ, giải pháp về phát triển KT-XH, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.
     
    Thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX là nguồn cổ vũ, động viên và biểu thị sự quyết tâm cao của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh, đó là: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy dân chủ, đoàn kết, sáng tạo; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, bền vững”.
     
    Trên tinh thần đó, ngay sau Đại hội này, tôi đề nghị các cấp ủy đảng trong toàn Đảng bộ tỉnh, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền của cấp mình, khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết theo quy định để tổ chức tuyên truyền và triển khai thực hiện, sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2015-2020) đi vào cuộc sống, đáp ứng sự mong đợi và kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.
     
    Đại hội kêu gọi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh hãy tiếp tục phát huy truyền thống Anh hùng của quê hương cách mạng, đoàn kết thống nhất, đề cao tinh thần trách nhiệm, ý chí tự lực, tự cường, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, phấn đấu xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh và bền vững.
     
    Với niềm hân hoan, phấn khởi trước sự thành công của Đại hội, thay mặt Đoàn Chủ tịch, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

    Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015-2020 thành công tốt đẹp Ban-Chap-hanh-chuan
    Đoàn Chủ tịch Đại hội chụp ảnh cùng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2015-2020.

    Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy:

     
    1 Trần Quốc Tỏ Bí thư Tỉnh ủy
    2 Vũ Hồng Bắc Phó Bí thư Tỉnh ủy
    3 Bùi Xuân Hòa Phó Bí thư Tỉnh ủy
    4 Nguyễn Thanh Tùng Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy
    5 Nguyễn Văn Khoa Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
    6 Nhữ Văn Tâm Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh
    7 Đoàn Thị Hảo Phó Chủ tịch HĐND tỉnh
    8 Nguyễn Như Tuấn Giám đốc Công an tỉnh
    9 Lê Văn Tuấn Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
    10 Phạm Hoàng Sơn Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy
    11 Hoàng Văn Hùng Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy
    12 Đỗ Đại Phong Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
    13 Phạm Thái Hanh Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
    14 Dương Xuân Hùng Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh
    15 Nguyễn Khắc Lâm Bí thư Thành ủy T.P Sông Công
    16 Đặng Xuân Trường Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Võ Nhai
     
    Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh:
     
    17 Đoàn Văn Tuấn Phó Chủ tịch UBND tỉnh
    18 Nguyễn Đức Minh Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh
    19 Vi Thị Chung Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh
    20 Nguyễn Văn Nhâm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh
    21 Trương Văn Phụng Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải
    22 Nguyễn Vy Hồng Giám đốc Sở Y tế
    23 Trần Dương Thịnh Giám đốc Sở Nội vụ
    24 Đặng Kim Vui Giám đốc Đại học Thái Nguyên
    25 Đỗ Thị Thìn Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên
    26 Lương Văn Lành Bí thư Huyện ủy Định Hóa
    27 Đinh Hồng Thanh Bí thư Huyện ủy Phú Bình
    28 Lê Thanh Tuyết Bí thư Thị ủy Phổ Yên
    29 Trịnh Việt Hùng Bí thư Huyện ủy Đồng Hỷ
    30 Lê Kim Phúc Bí thư Huyện ủy Đại Từ
    31 Trần Xuân Hựu Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
    32 Hà Văn Dương Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh
    33 Ngô Thanh Hải Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh
    34 Dương Văn Lượng Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy
    35 Dương Văn Tiến Bí thư Tỉnh đoàn
    36 Lê Quang Tiến Chủ tịch UBND T.P Thái Nguyên
    37 Nguyễn Thị Mai Bí thư Huyện ủy Phú Lương
    38 Bùi Hải Tú Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
    39 Nguyễn Đức Lực Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy
    40 Hoàng Anh Trung Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
    41 Phạm Việt Đức Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo
    42 Nguyễn Văn Chung Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh
    43 Đỗ Đức Công Chánh Thanh tra tỉnh
    44 Phan Mạnh Cường Trưởng BQL các Khu công nghiệp tỉnh
    45 Bùi Thanh Hải Chánh Văn phòng UBND tỉnh
    46 Ngô Xuân Hải Giám đốc Sở Nông nghiệp - PTNT
    47 Hoàng Đức Khánh Giám đốc Sở Xây dựng
    48 Nguyễn Minh Quang Giám đốc Sở Tài chính
    49 Bùi Tuấn Thịnh Giám đốc Sở LĐ - TB và XH
    50 Phạm Văn Thọ Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh
    51 Nguyễn Thanh Tuấn Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường
    52 Nguyễn Thị Quỳnh Hương Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
    53 Hà Thị Bích Hồng Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất