Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sự việc xảy ra tại một cây xăng trên đường Trần Cung thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang được lan truyền trên mạng. Nhân viên cây xăng đổ xăng láo bị thanh niên xăm trổ cho ngay một vả giữa mặt sau đó anh thanh niên xăm trổ vẫn trả tiền đàng hoàng và trước khi đi còn cảnh cáo nhân viên bán xăng nếu còn tiếp tục bán xăng lếu láo


    Mới đây, trên mạng xã hội đã ghi lại một vụ lùm xùm tại cây xăng trên đường Trần Cung thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong đoạn video là cảnh một khách hàng mắng nhân viên cây xăng vì đổ 56 lít xăng cho chiếc xe có dung tích bình xăng chỉ 50 lít. Theo một số nguồn tin, người khách trong đoạn video sử dụng xe mang nhãn hiệu Kia Forte


    Cái kết của nhân viên bán xăng gian lận Autopro-khach-tat-nhan-vien-cay-xang-1445839689662-crop1445839698930p

    Sự việc xảy ra tại một cây xăng trên đường Trần Cung thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang được lan truyền trên mạng.


    Mới đây, trên mạng xã hội đã ghi lại một vụ lùm xùm tại cây xăng trên đường Trần Cung thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong đoạn video là cảnh một khách hàng mắng nhân viên cây xăng vì đổ 56 lít xăng cho chiếc xe có dung tích bình xăng chỉ 50 lít. Theo một số nguồn tin, người khách trong đoạn video sử dụng xe mang nhãn hiệu Kia Forte.

    Đoạn video nhân viên bán xăng gian lận bị khách hàng phát hiện



    Người khách trong đoạn video khẳng định, xe của anh ta có dung tích bình xăng chỉ 50 lít. Nếu nhân với giá xăng hiện tại khoảng 18.000 Đồng thì không thể ra số tiền hơn 1 triệu như con số hiện trên cây xăng.

    Nghi ngờ nhân viên cây xăng định “ăn gian” tiền 6 lít xăng, người khách thậm chí còn tát cả nhân viên cây xăng. Tuy nhiên, cuối cùng, người khách vẫn trả đủ số tiền xăng hơn 1 triệu Đồng.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất