Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Trước một đối thủ U23 Jordan hơn hẳn về thể lực, thể hình, U23 Việt Nam đã không tạo nên được bất ngờ khi để thua với tỷ số chung cuộc 1-3.



    Nhập cuộc đầy tự tin với hi vọng có thể làm nên một điều thần kỳ trước Jordan, tuy nhiên các học trò của huấn luyện viên Miura đã sớm phải chịu một sức ép cực lớn đến từ đối thủ. Với thể hình, thể lực vượt trội, không khó để đội bóng Tây Á giành quyền chủ động của trận đấu. Suốt hiệp 1, khung thành của thủ môn Minh Long đã bị chao đảo bởi những tình huống uy hiếp khung thành của các bóng áo trắng.




    U23 Việt Nam mở đầu năm mới 2016 với một trận thua đậm Dong9871_WEDJ_1
    U23 Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại VCK năm nay




    Sau nhiều tình huống bị cản phá, cuối cùng U23 Jordan cũng có được điều mình mong muốn là bàn thắng mở tỷ số. Phút 39, Tấn Tài mắc lỗi vị trí và để tiền đạo Baha phá bẫy việt vị, thoát xuống lừa bóng qua thủ môn Minh Long và ghi bàn cho đội bóng áo trắng. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

    Bước sang hiệp hai,U23 Việt Nam đã chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà các bóng áo đỏ vẫn còn đang loay hoay trong việc tìm đường vào mảnh lưới Jordan thì đội bạn đã thể hiện một đăng cấp hơn hẳn khi có thêm 2 bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam ở các phút 67 và 72.
    Bàn thắng danh dự của U23 Việt Nam cuối cùng cũng được ghi ở phút 86 sau tình huống bắt bóng sống của Duy Mạnh. Thua trận 1-3, cơ hội đi tiếp của thầy trò Miura đã bị thu hẹp lại rất nhiều bởi hai đối thủ còn lại tại bảng D là U23 Úc và U23 UAE đều có đẳng cấp vượt xa các cầu thủ của chúng ta.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất