Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Cùng là dân quần đùi áo số nhưng từ trước đến nay chị em khi đá bóng vẫn thường “tủi phận” khi so sánh với anh em. Bản thân trong giới bóng đá nữ, các cô gái đá bóng của các tỉnh nhỏ vẫn thường bị thua thiệt hơn so với những người đồng nghiệp ở các thành phố lớn và các cô gái đá bóng của Thái Nguyên cũng không phải là ngoại lệ.
    Đội bóng đá nữ Thái Nguyên đang gây bất ngờ tại giải quốc gia 2016 PVT_2106
    Các cầu thủ nữ TNG Thái Nguyên (áo đỏ) trong trận gặp PP Hà Nam lượt trận ngày 12/5.

    Theo những thông tin được đăng tải trên báo chí thì thu nhập của các nữ cầu thủ Thái Nguyên lúc này mới chỉ được vài ba triệu đồng/tháng, nghĩa là phải tằn tiện lắm mới đủ sinh hoạt hàng ngày. Khó khăn thiếu thốn là vậy, thậm chí nhiều lúc còn phải “chạy ăn từng bữa toát mồ hôi”, thế nhưng với niềm đam mê cháy bỏng cùng trái bóng tròn, các nữ cầu thủ Thái Nguyên vẫn đang bảo nhau không ngừng nỗ lực tập luyện hàng ngày để vươn lên cho “bằng chị bằng em”.

    Từ chỗ được coi là “rổ đựng bóng” cho các đàn chị ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Than khoáng sản Việt Nam tập sút, trong thời gian gần đây khoảng cách giữa bóng đá nữ Thái Nguyên và các đội bóng nói trên đã được thu hẹp dần.

    Ở vòng đấu thứ 2 của giải bóng đá nữ quốc gia 2016 vừa qua, các cô gái vùng gang thép đã tạo ra một cú sốc khi đánh bại đàn chị Than khoảng sản Việt Nam với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục, nhờ các pha lập công của Nguyễn Thị Đăng và Nguyễn Thùy Linh trong hiệp 2.

    Có thể các cô gái Thái Nguyên vẫn chưa thể chen chân vào Top 3 ở mùa giải năm nay. Bởi khách quan mà nói thực lực của Thái Nguyên chưa thể so sánh được với Hà Nội 1, TP Hồ Chí Minh 1 hay PP Hà Nam. Thế nhưng những nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của các cô gái Thái Nguyên là hết sức đáng ghi nhận. Bởi nó đã tạo nên sức sống mới và khiến cho giải bóng đá nữ quốc gia năm nay trở nên đáng xem hơn.

    Bỏ lại đằng sau những khó khăn lo toan vất vả của đời thường để từng bước cố gắng vươn lên, các cô gái Thái Nguyên xứng đáng được “ngả mũ” và nhận được những lời khen ngợi, khích lệtừ phía người hâm mộ cũng như giới truyền thông.
    #news

    Message reputation : 100% (1 vote)

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất