Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Thánh Quẩy
    • Mod

    Thánh Quẩy






    Liên tiếp trong 1 ngày trong ngày 29/7/2016 có 2 trang Web của Việt Nam đã bị hacker tấn công đó là trang VFF là trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, và trang chủ của Vietnam Airlines của hãng hàng không quốc gia Việt Nam

    Tối 29/7, trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tại địa chỉ vff.org.vn bị thay đổi giao diện với hình con sói kèm dòng chữ lớn "Hacked" (tạm dịch: bị tấn công).
    Người hâm mộ không thể đọc thông tin khi truy cập vào trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tại địa chỉ vff.org.vn trong tối nay (29/7). 
    Giao diện trang chủ VFF đã bị thay đổi giao diện bằng hình con sói màu trắng đen kèm dòng chữ lớn "Hacked". Bên cạnh đó, nhóm tin tặc tự nhận là wolf hacker để lại phía dưới lời nhắn bằng nhiều thứ tiếng, trong đó có tiếng Anh.
    Tính đến 22h50 tối nay (29/7), đại diện VFF cho biết Liên đoàn đang tích cực nhờ cơ quan an ninh vào cuộc điều tra. Sự cố vẫn chưa được khắc phục và người dùng Internet không nên truy cập vào trang chủ vff.org.vn vào thời điểm hiện tại. 
    "VFF chưa thể phát ngôn điều gì vì chúng tôi chưa tìm hiểu được danh tính cũng như mục đích của nhóm tin tặc. Tuy nhiên trước mắt, VFF đang tích cực nhờ các bên liên quan để khôi phục trạng thái ban đầu cho trang chủ vff.org.vn", đại diện VFF chia sẻ.
    2 trang Web của Việt Nam là VFF và Vietnam Airlines bị hacker tấn công  Vfff_YXML

    Giao diện trang chủ VFF tối 29/7, sau khi bị tấn công.

    Chiều ngày 29/7, website của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) bị tấn công thay đổi giao diện (deface). Sự cố này diễn ra trong khoảng 30 phút, sau đó trở lại hoạt động bình thường.

    2 trang Web của Việt Nam là VFF và Vietnam Airlines bị hacker tấn công  Hackerchina_KQHO
    Giao diện trang chủ Vietnam Airlines sau khi bị tấn công.

    Hình ảnh giao diện trang chủ của Vietnam Airlines bị thay đổi, kèm theo đó là những lời công kích mang nội dung xấu từ nhóm tin tặc 1937CN. Đến hơn 17h chiều nay 29/7, trang web của Vietnam Airlines đã có thể truy cập lại.

    Cũng trong chiều 29/7, hệ thống thông tin của sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài lần lượt bị chèn, phát đi những thông tin xúc phạm Việt Nam, Philippines và xuyên tạc về Biển Đông.

    Cục Hàng không Việt Nam cho hay, việc tin tặc tấn công làm gián đoạn, thực hiện thủ tục check-in thủ công gây ra chậm chuyến bay đối với một số hành khách.

    # news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất