Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Thánh Quẩy
    • Mod

    Thánh Quẩy





    Chú lợn con của một gia đình nông dân người Thái ở xã Nậm Giôn, huyện Mường La, tỉnh Sơn La mất mẹ khi còn quá nhỏ, đã được một chó mẹ mới đẻ nuôi dưỡng.

     Chị Hoàng Sinh, cán bộ văn hóa tỉnh Sơn La là người chụp được những hình ảnh ngộ nghĩnh về chú lợn con được con chó mẹ cưu mang bằng cách cho bú sữa. Chị Sinh kể, chị đi công tác đến một bản vùng 3 của xã Nậm Giôn, khi đi qua gia đình người Thái chị đã chứng kiến cảnh chú lợn con màu đen, nặng khoảng 5kg đang bú chó ngon lành. 
    Kỳ lạ lợn con bú mẹ chó 1n-1042

     Hằng ngày chú lợn con này cùng đàn chó con bú mẹ bình thường.


    Kỳ lạ lợn con bú mẹ chó N-1042

    Chú lợn con đã sống được nhờ "tình thương" bao la của con chó mẹ. 


    Quá tò mò về sự việc này, chị Sinh có hỏi thăm gia chủ của con lợn và chú chó trên. Gia đình người Thái này đã kể một câu chuyện vô cùng xúc động, mẹ của con lợn bị chết cách đây 1 tháng. Con lợn con này đang trong quá trình bú sữa mẹ và chưa thể ăn cám được. Nếu như không có sữa, con lợn này sẽ bị chết.
    Giữa lúc, chủ nhà chưa biết làm cách gì để cứu con lợn này, con chó của gia đình cũng vừa đẻ được 4 con chó con. Không hiểu bằng cách gì mà con chó mẹ này đã "mời" được con lợn con bú sữa của mình. Nhờ được bú sữa chó kịp thời mà chú lợn con kia đã sống khỏe. Từ hôm đó đến nay sau hơn một tháng, chú lợn con kia cả ngày lẽo đẽo theo "mẹ" chó. Điều đặc biệt là những chú chó con trong đàn cũng coi con lợn này là "anh em" của mình. Chúng sẵn sàng nhường "ti" mẹ khi con lợn muốn ăn.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất