Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Bộ Công an đã chính thức trả lời công an tỉnh Lạng Sơn về trường hợp nữ sinh đạt 30,5 điểm nhưng vẫn trượt Học viện An ninh nhân dân năm 2016.



    Liên quan đến vụ việc thí sinh Nguyễn Như Quỳnh (Chi Lăng, Lạng Sơn) dù đạt 30,5 điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016 nhưng vẫn không đủ điều kiện đỗ vào trường Học viện An ninh nhân dân, mới đây, Công an tỉnh Lạng Sơn đã có trả lời chính thức về vụ việc.

    Nữ sinh 30,5 điểm trượt Học viện An ninh, đã là quy định thì phải chấp hành 1_HBYE 

    Thí sinh Nguyễn Như Quỳnh.

    Theo đó, một lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho hay, mặc dù biết Nguyễn Như Quỳnh là một học sinh xuất sắc, kết quả em đạt được trong kỳ thi qua là một niềm kiêu hãnh của nền giáo dục tỉnh nhà, nhưng quy định của ngành đã đặt ra thì không thể làm khác được.
    "Chúng tôi đã có văn bản đề nghị lên Bộ Công an với mong muốn trường hợp của em Quỳnh được xem xét nhưng qua quá trình rà soát kỹ lưỡng, Bộ Công an đã có văn bản trả lời địa phương rằng đây là một trường hợp đáng tiếc, không thể ưu ái hơn được.
    Chúng tôi cũng đã mời thí sinh này và gia đình lên tỉnh làm việc, giải thích rõ ràng và khuyên thí sinh nên dùng tài năng của mình để cống hiến đất nước ở một ngành nghề khác phù hợp hơn nhưng mọi lựa chọn là do thí sinh quyết định" - vị lãnh đạo này nói.
    Trước đó, thí sinh Nguyễn Như Quỳnh cùng ông Nguyễn Văn Thuận - bố của Quỳnh đã có tâm thư gửi Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm và Chủ tịch nước Trần Đại Quang xin được xem xét.
    Trong bức tâm thư của mình, thí sinh Nguyễn Như Quỳnh kể lại câu chuyện đáng tiếc mà người cha đáng thương của mình đã gặp phải vào 23 năm trước.
    Thời điểm đó, ông Nguyễn Văn Thuận chưa có gia đình. Một người đàn ông tên là Triệu Văn Hòa có mang đến nhà và bán cho ông Thuận một khẩu súng A.K.C. Ông Thuận mua khẩu súng này với mục đích trông vườn cây ăn quả nhưng không hề sử dụng.
    Sau đó, ông Thuận bị Công an thị trấn Chi Lăng bắt giữ để điều tra với lý do khẩu súng ông Thuận đã mua của người đàn ông tên Hòa là khẩu súng ăn cắp của bộ đội.
    Năm 1994, ông Thuận bị xử phạt 12 tháng tù treo. Năm 1995 ông được xoá án.
    Trao đổi với Quỳnh về thông tin vừa nhận, Quỳnh cho biết em vẫn muốn "nuôi" hy vọng và chờ đợi câu trả lời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang sau bức tâm thư. 
    Được biết, trước khi là Chủ tịch nước, ông Trần Đại Quang từng giữ cương vị Bộ trưởng Bộ Công an. Thời điểm năm 2015, ông cũng từng đặc cách cho vài trường hợp thí sinh đặc biệt vào học tại các trường công an

    #news

    CuTit
    • Mod

    CuTit





    thích học an ninh để ra trường không phải đi xin việc àh...khôn vặt thế

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất