Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com




    Chia sẻ về những gì mà các học trò của mình đã giành chiến thắng 3-2 trước U16 Australia, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Đây là chiến thắng xứng đáng của các cầu thủ U16 Việt Nam, chúng ta có 45 phút đầu tiên không như ý khi để đối thủ dẫn trước hai bàn. Tuy nhiên, trong 45 phút của hiệp hai, tôi đã có một vài sự thay đổi người trên sân, các em đã thi đấu tốt và tích cực hơn rất nhiều.
    2 huấn luyện viên U16 Việt Nam và U16 Australia phát biểu sau trận đấu HLV_U16

    HLV Đinh Thế Nam của đội U16 Việt Nam

    - HLV Đinh Thế Nam của đội U16 Việt Nam:


    Chiến thắng hôm nay là thành quả của cả đội với quyết tâm và tinh thần đoàn kết của cả đội. Người chơi ấn tượng nhất bên phía U16 Việt Nam hôm nay không ai khác chính là Nguyễn Hữu Thắng, hai bàn thắng san bằng cách biệt khiến tinh thần của U16 Việt Nam lên rất cao. Chiến thắng này sẽ giúp chúng ta có được sự tự tin nhất định khi gặp đối thủ tiếp theo ở vòng bảng.”

    Thực tế, trong ba trận đấu gần đây nhất của U16 Việt Nam trước U16 Australia, các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn có được kết quả rất tốt. Tại giải U16 ĐNÁ được tổ chức ở Campuchia U16 Việt Nam đánh bại U16 Australia 3-0, gặp lại đối thủ ở trận chung kết, các học trò HLV Đinh Thế Nam hòa 3-3, thua pen 5-3 qua đó đánh mất ngôi vô địch vào tay đối thủ. Chiến thắng 3-2 của U16 Việt Nam trước U16 Australia ở giải đấu chính thức U16 châu Á thật sự ý nghĩa với các học trò Đinh Thế Nam.

    - Sau trận đấu, HLV U16 Australia chia sẻ:

    2 huấn luyện viên U16 Việt Nam và U16 Australia phát biểu sau trận đấu Vidmar
    HLV U16 Australia ông Vidmar

    “Tiếc nuối đó là điều mà tôi muốn nói lúc này. U16 Australia đã có được hai bàn thắng vươn dẫn trước, điều này khiến các cầu thủ chúng tôi có phần thi đấu chủ quan. Đặc biệt trong 45 phút hiệp hai, chúng tôi đã đánh mất thế trận, để đối thủ dẫn ngược 3-2.Với hai trận thua liên tiếp tại giải đấu năm nay, chúng tôi đã chính thức chia tay giải đấu.

    #news

    Ivan_Sach_Xo_Voi
    • Mod

    Ivan_Sach_Xo_Voi





    thích vãi lúa

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất