Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com




    Pokémon GO là gì? Cách tải và chơi Pokémon GO trên iOS và Android: Pokémon Go là một tựa game sử dụng camera và các cảm biến trên smartphone của bạn, kết hợp với các thuật toán dựa trên địa điểm để đặt các Pokémon vào thế giới thực. Bằng cách này, bạn có thể đi ‘bắt’ Pokémon khi đi loanh quanh trong thành phố, huấn luyện chúng và chiến đấu với Pokémon của bạn bè trong các phòng tập như trong phim và truyện….

    Pokémon GO là gì?


    Pokémon GO là gì? Cách tải và chơi Pokémon GO trên iOS và Android Game-pokemon-go-tgdd

    Pokémon GO! là một trò chơi sử dụng công nghệ tương tác ảo. Cho phép người chơi tương tác với môi trường thực tế xung quanh, tạo nên sự gần gũi và chân thật khi chơi. Giống như những phiên bản trước đây của trò chơi Pokémon trên các hệ máy gameboy, nhiệm vụ của người chơi cũng là tìm cách thu phục những chú Pokémon trên đường đi để có thể hoàn thành một quyển Bách khoa toàn thư về thế giới Pokémon đầy màu sắc. Tuy nhiên, Pokémon GO! là một phiên bản thú vị, khác lạ và đầy hào hứng hơn nhiều.




    Trò chơi thực tế ảo này được tạo ra bởi Niantic, nhà sản xuất game di động tương tự có tên Ingress với sự hợp tác cùng Nintendo và The Pokémon Company. Và dù là ứng dụng miễn phí nhưng Pokémon Go có bán các vật phẩm trong game với giá từ 0,99 tới 99,99 USD. Bạn cũng có thể mua một chiếc vòng tay giá 35 USD để chơi game mà không cần mở khóa điện thoại trong một số thời gian trong tháng.




    Cách chơi Pokémon GO trên IOS


    Để có thể chơi trò chơi này, điện thoại của các bạn sẽ phải kết nối GPS. Trò chơi sẽ định hình khu vực mà bạn đang ở để tạo thành một bản đồ game của riêng bạn. Sau đó, chúng ta sẽ di chuyển nhân vật của mình bằng cách di chuyển chính chiếc điện thoại của bạn đi khắp nơi, nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp những chú Pokémon trên đường đi và có thể thu phục, bắt chúng về




    Trên bản đồ của các bạn có những địa điểm cụ thể để làm cột mốc. Ví dụ như ở trong bài viết này, địa điểm mà trò chơi ghi nhận là Chùa Quan Nhân, là nơi mà chúng ta cần đến khám phá, để mở rộng phạm vi tìm kiếm Pokémon. Khi khám phá những cột mốc mới, bản đồ của các bạn sẽ được mở rộng, ngoài ra, số lượng Pokémon mà bạn có thể bắt được cũng tăng lên. Ngoài những cột mốc, các bạn còn có thể mang Pokémon của mình đi đấu ở các Gym và nhận các huy chương.




    Hiện tại, chúng tôi chưa mở khóa được chế độ chiến đấu của Pokémon mà mới chỉ cầm Poké ball đi ném để đi bắt à thôi. Tuy nhiên, có thể dựa vào phần chỉ số của Pokémon để dự đoán chế độ chiến đấu của trò chơi này cũng thuộc thể loại turn-based như các phiên bản trước; với những skill quen thuộc một thời.




    Theo những gì mà chúng tôi cảm nhận. Đây là một trò chơi trên điện thoại nhưng lại mang tính vận động rất cao. Người chơi không thể ngồi một chỗ để chờ Pokémon tới mà sẽ phải đi lại khắp nơi. Tuy nhiên, cảm giác khi đi tìm mà bắt gặp một chú Pokémon tới gần là một cảm giác rất sung sướng và thỏa mãn. Trò chơi mang đến sự hào hứng rất lớn bởi lẽ thế giới trong trò chơi này trở thành chính thế giới của chúng ta, với những địa điểm, quang cảnh cụ thể và quen thuộc. Bởi thế, chúng ta sẽ được khám phá chính thành phố nơi chúng ta đang ở một lần nữa, trong một góc nhìn hoàn toàn mới. Chúng tôi gợi ý nên chơi trò này với hai người. Một người đèo xe máy, còn người kia cầm máy dò tìm.

    Hướng dẫn tải Pokémon GO:


    Nintendo và The Pokémon Company đã giữ bí mật về thời gian công bố game Pokémon Go và các đại diện từ hai công ty chỉ tiết lộ rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng Bảy. Chỉ sau ít phút vấn đề bất cập này được chia sẻ, hàng loạt game thủ đã tìm ra những giải pháp để thỏa niềm đam mê của mình. Đối với game thủ sử dụng thiết bị Android thì mọi việc đã có thể dễ dàng hơn bằng cách tải trực tiếp file apk trò chơi tại đây hoặc tại đây. Nhưng đối tín đồ của Apple thì mọi việc khó khăn hơn chút, tuy nhiên chúng tôi cũng đã tổng hợp lại một số cách để game thủ có thể tải Pokemon GO về thành công



    Cách tải Pokemon GO trên iOS:


    1. Mượn ID appstore Úc

    Như đã đề cập, để có thể tải Pokemon GO trên AppStore thì hiện tại game thủ cần sở hữu cho mình một tài khoản AppStore của Úc. Quả thật, không ai lúc nào cũng có sẵn tài khoản này trừ những game thủ hay mày mò, tìm kiếm những game nước ngoài. Chính vì thế, đây là cách dễ dàng và nhanh nhất để chúng ta có thể cài đặt được trò chơi trên thiết bị di động.

    Bạn đọc cũng có thể dễ dàng mượn được những tài khoản AppStore của Úc thông qua một số group, fanpage có liên quan tới Pokemon GO. Hiện tại có rất nhiều game thủ sẵn sàng chia sẻ công khai tài khoản của mình.



    2. Tự đăng ký tài khoản AppStore của Úc

    Đôi khi chậm chân, không nhờ vả được ai nên một số game thủ cũng đã nghĩ tới việc tự tạo cho mình một tài khoản AppStore của Úc. Tuy nhiên, nếu như không biết cách thì đôi khi bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc đăng ký. Và chúng tôi cũng có hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc tại đây:

    Bước 1: Truy cập AppStore trên iPhone, ở “Featured” kéo xuống cuối bạn sẽ nhìn thấy tài khoản Apple ID hiện tại. Nhấn vào tên Apple ID và chọn “Sign Out” để đăng xuất. Sau khi logout tài khoản, nhấn vào link appstore của Pokemon Go tại ĐÂY, sẽ hiện bảng chuyển Vùng App Store sang Úc, nhấn Change Store, xong làm các bước như bình thường.

    Bước 2: Trong phần tìm kiếm của AppStore, gõ Pokemon GO. Nhấn “Get” => “Install” để cài đặt game.

    Bước 3:
    AppStore sẽ yêu cầu Apple ID để tải về. Nhấn vào ô “Tạo ID Apple Mới” để tạo tài khoản tương thích cho phép tải Pokémon GO!.


    Bước 4: Ở phần Quốc Gia, chọn: New Zealand. Ấn “Next” để tiếp tục.



    Bước 5: Nhập thông tin email (chưa sử dụng cho Apple ID), mật khẩu và câu hỏi bảo mật để đăng ký Apple ID mới.


    Bước 6:
    Tại bước này AppStore sẽ yêu cầu nhập thẻ tín dụng, tuy nhiên nếu bạn làm theo hướng dẫn trong bài sẽ xuất hiện thêm một phần “None”. Click vào “None” để không nhập thẻ tín dụng, chỉ nhập thông tin liên hệ phía dưới. Lưu ý thông tin liên hệ nên tìm kiếm trên Google về địa chỉ, số điện thoại và Postcode của New Zealand trên Google để nhập chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin như hình dưới.

    Tùy chọn None cho phép chúng ta bỏ qua bước nhập thẻ tín dụng.



    Tùy chọn “None” cho phép chúng ta bỏ qua bước nhập thẻ tín dụng.

    Bước 7: Quá trình đăng ký Apple ID kết thúc, bạn cần truy cập email để kích hoạt tài khoản. Sau đó tiến iPhone sẽ tự động tải tiếp Pokémon GO! về máy.

    3. Tải game thông qua HIPStore


    HIPStore là một trong những hệ thống, cửa hàng được đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Bạn có thể tới đây và tìm cho mình rất nhiều tựa game bom tấn, game bản quyền khác nhau mà không hề gặp khó khăn nào về giá cả hay giới hạn khu vực. Và dĩ nhiên, chỉ với thao tác đơn giản bạn cũng có thể cài đặt Pokemon GO ngay trên điện thoại của mình dễ dàng bằng cách tải tại đây.


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất