Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    avatar
    • Mod

    danviet






    Ca khúc “Anh cứ đi đi” của Hari Won đã được nhân vật “hot” cộng đồng mạng Tùng Sơn cover lại theo phong cách chẳng giống ai.


    Cuộc thi âm nhạc mang phong cách Acoustic "The simple beat" vừa tổ chức vòng tuyển sinh vào cuối tháng 9 vừa qua và nhận được sự đăng ký tham gia của nhiều bạn trẻ đam mê ca hát.
    Với vòng casting tại TP.HCM, nhạc sĩ ca khúc "Thật bất ngờ" Mew Amazing – giám đốc âm nhạc cuộc thi cùng đại diện ban tổ chức đã không thể nhịn cười khi liên tục được thưởng thức những phần thể hiện đầy "khác lạ".
    Cụ thể, một thí sinh tự giới thiệu mình tên là Nguyễn Tùng Sơn, đến từ Trà Vinh đã khiến cho dàn giám khảo phải trầm trồ khi tự tin ở các giao tiếp lẫn "biểu diễn".
    Trước khi hát live ca khúc "Anh cứ đi đi" do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác và từng được "Hari Won" thể hiện rất thành công, Tùng Sơn hào hứng giải thích ý nghĩa bài hát này là: "Muốn đi nhưng trong lòng vẫn muốn giữ người ta lại".
    Ngay sau đó, chàng trai này thoải mái ngân nga từng câu hát kết hợp với biểu cảm đau khổ, quằn quại theo phong cách chẳng giống ai.
    Chàng trai tái hiện phong cách Lệ Rơi 2 qua ca khúc "anh cứ đi đi" S2-1475632569751
    Chàng trai tái hiện phong cách Lệ Rơi 2 qua ca khúc "anh cứ đi đi" S1-1475632569745

    Chàng trai tái hiện phong cách Lệ Rơi 2 qua ca khúc "anh cứ đi đi" S3-1475632569754

    Hình ảnh trích từ clip biểu diễn của Tùng Sơn.

    VIDEO biểu diễn của Tùng Sơn.
    "anh cứ đi đi"


    Khi vừa dứt câu hát cuối, Tùng Sơn nhanh chóng phát biểu: "Cái bài hát em đã thể hiện xong rồi. Bây giờ em cảm thấy rất là thoải mái.
    Cái phần cảm xúc của em giống như được tỏa ra, bung ra hết. Mình thích thì mình hát và mình hát theo cách của mình. Đây là lần đầu tiên em đi thi hát".
    Để tiếp tục thuyết phục giám khảo, Tùng Sơn còn biểu diễn thêm phần nhảy sexy dưới nền nhạc sôi động. Tuy nhiên, bạn trẻ mê ca hát này được các giám khảo từ chối khéo và hẹn gặp lại vào lần sau.
    Qua tìm hiểu được biết, Tùng Sơn là 1 nhân vật "hot" được cộng đồng mạng quan tâm qua loạt clip biểu diễn ngẫu hứng, giả gái đầy hài hước.
    Dù không sở hữu giọng ca, ngoại hình nổi bật, nhưng không thể phủ nhận sự tự tin, bản lĩnh của Tùng Sơn đã mang lại những phút giây đậm chất giải trí cho nhiều người.

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất