Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Hàng công thi đấu thăng hoa giúp Việt Nam thắng đậm đối thủ mạnh Triều Tiên với tỷ số 5-2 trong trận giao hữu đáng nhớ.


    Bị đánh giá thấp hơn trước khi bước vào trận đấu này, không khó hiểu khi ĐT Việt Nam nhập cuộc có phần thận trọng và chờ phản công, trong khi đó, Triều Tiên thi đấu với sơ đồ dâng khá cao.

    Điều này tạo ra nhiều khoảng trống để ĐT Việt Nam khai thác. Phút thứ 5, Thanh Trung và Văn Thanh phối hợp phản công rất hay với Công Vinh, để rồi cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL – JMG ngoặt bóng đẹp mắt trong vòng cấm đối phương nhưng cú dứt điểm bay hơi cao so với khung thành.

    Sau đó, Triều Tiên tạo được sức ép lên ĐT Việt Nam và có được bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ từng thi đấu tại Chmpions league Pak Kwang-ryong dứt điểm gọn gàng trong pha đối mặt sau sai lầm của hàng thủ. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam không vì thế mà mất tinh thần.


    Mãn nhãn trận cầu giao hữu bóng đá, Việt Nam gặp Triều Tiên: 5 - 2 14500324_1253147804715657_7202003134101345116_o_DQHY

    Việt Nam thắng đậm Triều Tiên trong trận cầu xuất sắc 



    Phút 22, Xuân Trường phất bóng cho Văn Toàn khống chế dứt điểm nhưng không thành công. 10 phút sau, Tuấn Anh thực hiện 1 cú dứt điểm đẳng cấp cao khi cứa vòng chạm mép trong cột dọc, gỡ hòa cho ĐT Việt Nam. Cuối hiệp 1, Văn Toàn suýt chút nữa nâng tỷ số lên 2-1 sau pha băng cắt đánh đầu.

    ĐT Việt Nam không phải chờ lâu để có bàn nâng tỷ số trong hiệp 2. Phút 51, Văn Toàn cướp bóng thành công trong chân đối phương rồi chuyền ngược ra cho Công Vinh đệm bóng vào lưới. Tuy chỉ 1 phút sau đó Pak Kwang-ryong gỡ hòa cho Triều Tiên nhưng họ không giữ được thế trận sau đó.

    Phút 62, Xuân Trường có cú kiến tạo vô cùng thông minh cho Văn Thanh băng xuống dứt điểm nâng tỷ số lên thành 3-2. Cuối trận, chính cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc cứa lòng đẳng cấp ở ngoài vòng cấm, trước khi Thành Lương dứt điểm hiểm hóc ấn định tỷ số 5-2 ở phút 90 + 2.

    PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU

    HLV Triều Tiên, ông Jorn Andersen:


    Mãn nhãn trận cầu giao hữu bóng đá, Việt Nam gặp Triều Tiên: 5 - 2 Andersen_0
    HLV Jorn Andersen (ĐT CHDCND Triều Tiên):

    “Tôi không hiểu nổi vì sao hàng thủ của tôi lại mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng để rồi biếu không cho đội tuyển Việt Nam 3 bàn thắng. Khi có bàn thắng thứ 3, đội tuyển Việt Nam đã củng cố lối chơi, đá tự tin hơn hẳn và gây áp lực ngược trở lại đội bóng của tôi.”

    Ông này tiếp tục chỉ trích các cầu thủ khi được hỏi về vấn đề tập vào giữa trưa: “Việc tập vào buổi trưa là bình thường trong phương pháp huấn luyện ở châu Âu. Vấn đề không phải là buổi tập gây mất sức cho các cầu thủ khiến đội bóng thua mà như tôi đã nói hôm nay chúng tôi thua vì đó là bởi hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Hàng thủ chơi quá tệ.”


    “Mặt sân không tốt cũng ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi. Tôi không bàn về trọng tài, họ điều khiển trận đấu này ra sao thì mọi người xem có thể đánh giá được.” Tuy nhiên, ông khẳng định mình sẽ không mất việc: “Tôi không nghĩ trận thua này sẽ ảnh hưởng đến chuyện tiếp tục hợp đồng với đội bóng, bởi lẽ ở 2 trận đấu với Iraq và UAE, Triều Tiên đã chơi rất tốt”.


    “Đây là trận đấu tệ nhất trước đến giờ của đội tuyển CHDCND Triều Tiên. Tôi đánh giá đội tuyển của các bạn rất mạnh, sử dụng lối chơi phòng thủ phản công rất tốt. Cầu thủ của tôi không đủ nhanh và sắc bén để khắc chế đối thủ.”
     

    HLV đội tuyển Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng:



    Mãn nhãn trận cầu giao hữu bóng đá, Việt Nam gặp Triều Tiên: 5 - 2 HLV_HuuThang_01
    HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam):

    “Trước tiên, tôi rất là cảm ơn tất cả các học trò đã đem đến trận đấu rất nhiều cảm xúc. Tỷ số không nói lên nhiều. Nhưng ở giá trị về tinh thần thì đặc biệt. Ở đây, tôi muốn cám ơn ý chí cầu thủ khi bị đối phương dẫn bàn trước để lội ngược dòng. Có chiến thắng này là điều đáng quý.
    Tôi rất cám ơn khán giả đến ủng hộ và dành tình cảm, động viên rất lớn cho đội tuyển. Tuy là trận giao hữu, nhưng với tôi đó là điều đáng quý nhất. Tất nhiên, một trận đấu giao hữu, không vì tỷ số 5-2 trước CHDCND Triều Tiên mà bằng lòng về chuyên môn”,

    . “Chúng tôi sẽ phải xem lại, rút ra bài học từ các bàn thua và tình huống họ có thể ghi bàn. Phải nhìn đa chiều hơn về một trận thắng. Chưa phải hoàn hảo, vẫn còn nhiều việc phải làm”,

    Sau trận đấu với Triều Tiên, ngay trong sáng mai, thầy trò Hữu Thắng sẽ lên đường sang Indonesia. Đoàn quân áo đỏ sẽ có hai ngày luyện tập trước khi bước vào trận đấu giao hữu thứ hai gặp đội chủ nhà Indonesia sẽ diễn ra vào ngày mùng 9 tới.

    Ghi bàn:


    (Việt Nam:)  Tuấn Anh 32', Công Vinh 51', Văn Thanh 62' Xuân Trường 85', Thành Lương 90 


    (Triều Tiên) Pak Kwang-ryong 14', 52'

    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất