Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Sau trận ra quân tạo nên cơn địa chấn trước đương kim Á quân CHDCND Triều Tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lại tiếp tục dành những lời khen với màn trình diễn của các học trò, trong trận hòa 1-1 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U19 UAE. Dù vậy, đây là trận đấu mà ông Tuấn thừa nhận trọng tài đã thổi ép khiến U19 Việt Nam gặp bất lợi ở trận sau.

    Sớm vượt lên dẫn trước ở phút 21 sau pha lập công đẹp mắt của Minh Dĩ cùng với đó là một thế trận được tổ chức tương đối ổn nhưng bước ngoặt theo chiều hướng tiêu cực đã lấy đi của U19 Việt Nam cơ hội giành vé sớm vào tứ kết.

    U19 AFC 2016 trọng tài trắng trợn cướp 1 điểm của U19 Việt Nam cho U19 UAE Dsc-0174-1476716103295


    Phút 57, đội trưởng Nguyễn Trọng Đại của U19 Việt Nam va chạm với tiền vệ Almatroushi của UAE trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài Hanna Hattab chỉ tay vào chấm phạt đền. Không những thế, vị vua áo đen người Syria còn rút thẻ vàng thứ 2 với Trọng Đại, mặc cho cầu thủ thuộc biên chế Viettel ra sức phân bua.



    U19 Việt Nam mất người. Thủ môn Tiến Dũng dù cố gắng cũng không thể cản phá cú sút phạt đền cực mạnh của Abdulla. 10 cầu thủ của đội U19 Việt Nam gồng mình trong nửa tiếng đồng hồ để bào toàn 1 điểm trước UAE.




    Phát biểu sau trận đấu của 2 huấn luyện viên 2 đội bóng




    - HLV Hoàng Anh Tuấn U19 của Việt Nam: "Nếu bạn xem trận đấu này, có rất nhiều vấn đề. Chúng tôi không chơi tốt bằng trận đầu tiên nhưng bạn hãy nhìn những gì trận đấu diễn ra. Tôi không hài lòng về những quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Rõ ràng, tình huống thổi penalty với chúng tôi là không công bằng, không đẹp”, ông tỏ ra bất bình. Chúng tôi đang có lợi thế, nhưng ở trận đấu cuối U19 Việt Nam lại vắng trung vệ Trọng Đại vì thẻ đỏ. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, vì thế chúng tôi sẽ vẫn phải cố gắng hết sức và tập trung ở trận đấu cuối cùng gặp Iraq. Dù thế nào, tôi cũng xin chúc mừng các học trò. Họ đã chơi rất cố gắng ở trận đấu này”.

    - HLV Jakub Dovalil của U19 UAE:  nói về quyết định thổi penalty của trọng tài chính. “Trọng tài làm nhiệm vụ của ông ấy, tôi không có bình luận nào cả. Việt Nam đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 họ chủ yếu phòng ngự. Tôi nghĩ trận đấu này cũng gần giống trận với Iraq, chúng tôi có cơ hội trước nhưng lại bị thủng lưới vì một sai lầm”. “Tôi không hài lòng với trận đấu hôm nay. Trước trận đấu, tôi nói với các cầu thủ rằng chúng tôi phải thắng, nhưng chẳng có gì phải nghĩ hay nói về điều này cả. Tôi không thể nói các cầu thủ không nỗ lực, nhưng nếu bạn không tận dụng được cơ hội tốt thì khó khăn xảy đến là tất nhiên. Với kết quả này, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mình ở trận đấu cuối"

    Vào lúc 23h30 ngày 20/10, U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định với U19 Iraq. Một kết quả hòa sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lọt vào tứ kết – điều chưa từng xảy ra trước đó với các đội tuyển U19 Việt Nam trong quá khứ.


    #news

    tomora
    • Mod

    tomora





    xemmmmmmmmmmmmmmm

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất