Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Diễn viên nổi tiếng qua đời lúc 20h ngày 31/10 vì bệnh gan, hưởng dương 85 tuổi.



    Cách đây 4 ngày, hình ảnh nghệ sĩ Phạm Bằng tiều tuỵ trong bệnh viện khiến khán giả vô cùng lo lắng. Ông bị bệnh về gan và đã sụt 8kg từ khi phát hiện bệnh khoảng 3 tháng trước. Khi nằm trên giường bệnh, ông chỉ còn 44kg và chỉ ăn được cháo loãng với sữa. Vì bệnh nặng và tuổi già, nghệ sĩ đã không thể qua khỏi. Ông qua đời lúc 20h hôm nay.

    Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85 Nsutphambang-38604-4685-1477924617
    Nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng.


    Nghệ sĩ Phạm Bằng sinh sống tại TP HCM. Cách đây 2 tuần, ông ra Hà Nội để vợ chồng con trai tiện chăm sóc. Nghệ sĩ có 2 người con, con gái lớn hiện sống ở Pháp, con trai út ở Hà Nội. Cả hai con ông không theo nghệ thuật nhưng đều khá giả, lo lắng được cho bố mẹ.
    Trong thời gian nằm điều trị, có những đêm ông khóc hết nước mắt vì nhớ nghề và còn tâm sự mong sớm bình phục để trở lại đóng phim. Tuy vậy, mong ước đó của ông đã không còn thực hiện được nữa.
    NSƯT Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội. Ông được biết đến nhiều nhất qua chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV cùng nhiều tiểu phẩm hài khác. Trước khi nổi tiếng nhờ các vai hài, ông là một diễn viên chính kịch có tài. Từ năm 2006 đến 2010, nghệ sĩ Phạm Bằng đi diễn liên tục. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây ông gần như không tham gia diễn xuất.
    Vợ Phạm Bằng kém ông 8 tuổi. Bà đã mất năm 2003. Ông cho biết, bà góp 98% vào thành công của mình. Sau khi vợ mất, ông bị khủng hoảng tinh thần một thời gian.


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất