Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    quanghuy
    • Admin

    quanghuy


    https://thainguyennews.forumvi.com



    Vượt qua nhiều khó khăn cuối cùng ĐT Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng cả ba lượt trận.


    Tuy đã sớm giành quyền đi tiếp và đối thủ ở lượt trận cuối là đối thủ được đánh giá yếu hơn nhưng HLV Hữu Thắng vẫn quyết định tung nhiều con bài trụ cột vào sân như Công Vinh, Thành Lương hay Trọng Hoàng. Sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam chủ động chơi chậm để tìm các cơ hội tăng tốc phản công khoét mạnh vào hàng thủ Campuchia nhưng tiếc rằng chính đội quân của HLV Hữu Thắng lại là những người phải chịu thiệt thòi đầu tiên.

    Chấp Campuchia 1 người Việt Nam vẫn thắng Campuchia 2-1 Viet-cam-2_njuu

    Chấp Campuchia 1 người Việt Nam vẫn thắng Campuchia 2-1 Viet-cam-4_znlq

    Chấp Campuchia 1 người Việt Nam vẫn thắng Campuchia 2-1 Viet-cam-1_seoo

    Chỉ 10 phút sau khi trận đấu diễn ra, Đình Luật đã mắc phải sai lầm khi để mất bóng vào chân của tiền đạo Chan Vathanaka bên phía Campuchia. Trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát bóng, hậu vệ người Nghệ An đã buộc phải phạm lỗi và rất nhanh chóng trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với anh.


    Chấp Campuchia 1 người Việt Nam vẫn thắng Campuchia 2-1 Cong-vinh-an-mung_nbgb

    Tận dụng lợi thế hơn người, các cầu thủ Campuchia đã cố gắng tràn sang phần sân của ĐT Việt Nam nhưng hều hết các pha bóng mà đội bóng xứ chùa tháp tạo ra chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Ở chiều ngược lại, dù chịu mất người nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn kiên trì tấn công và thành quả đã đến khi hiệp một mới trôi qua được nửa thời gian. Phút 20, từ đường chuyền bên cánh phải của Văn Toàn, Công Vinh lao lên đệm bóng cắt mặt tung lưới Campuchia mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Trong những phút còn lại ĐT Việt Nam chủ động giảm nhịp trận đấu để tránh những lỗ hổng cho tuyến phòng ngự. Hiệp một kết thúc với lợi thế một bàn cách biệt cho tuyển Việt Nam.


    Chấp Campuchia 1 người Việt Nam vẫn thắng Campuchia 2-1 Cong-vinh-an-mung-4_tonp

    Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, có lẽ lợi thế hơn người đã làm cho hàng thủ của Campuchia chủ quan hơn nhiều khi trong một tình huống cản phá bóng từ đường tấn công của tuyển Việt Nam, hậu vệ Nub Tola đã lóng ngóng phá bóng về lưới nhà giúp ĐT Việt Nam nhân đôi cách biệt.

    Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, niềm an ủi cho ĐT Campuchia cuối cùng cũng đên sau bàn thắng từ cú sút xa đẹp mắt ở cự ly 25 mét của Polroth. Trong những phút còn lại dù các cầu thủ Campuchia cố gắng tung ra các pha dứt điểm từ xa hòng kéo lại một điểm nhưng đều không thành công, trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

    Như vậy ĐT Việt Nam đã hoàn tất vòng bảng với vị trí nhất bảng B sau 3 trận toàn thắng. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết sẽ là ĐT Indonesia, đội bóng đã xuất sắc lội ngược dòng trước ĐT Singapore để có được tấm vé đi tiếp. Trận đấu bán kết lượt đi giữa hai đội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới tại Indonesia.


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất