Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    yoh_year
    • Mod

    yoh_year






    4 tập của bộ phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát lại trên sóng VTV3 vào 13h50 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ hôm nay (3/
    7).

    Để đáp lại những tình cảm khán giả dành cho Sống chung với mẹ chồng trong hơn 2 tháng qua, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ một lần nữa phát sóng bộ phim này trên kênh VTV3 với tần suất liên tục hơn. Thay vì phải chờ đợi từng ngày để được xem phim, khán giả sẽ được dõi theo Sống chung với mẹ chồng 5 tập/tuần vào 13h50 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu.
    Hôm nay (3/7), phim sẽ lên sóng tập đầu tiên. Khán giả sẽ được gặp lại dàn diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng, NSND Lan Hương, NSƯT Trần Đức, Thu Quỳnh, Danh Tùng trong những phân cảnh phim yên bình khi nhân vật Vân (Bảo Thanh) và Trang (Thu Quỳnh) chưa bước vào cuộc sống hôn nhân. Những tập tiếp theo trong tuần này sẽ được phát sóng vào các ngày từ 4 – 7/7, giúp khán giả theo dõi diễn biến phim liền mạch hơn.

     VTV3 tiếp tục phát lại bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" OJH1fSr

    Trong khi đó, khung giờ 20h45 thứ 5, thứ 6 trên kênh VTV1 sẽ được tiếp nối với bộ phim Những người nhiều chuyện thuộc thể loại hài tình cảm. Đây sẽ là một “món ăn” thú vị dành cho khán giả sau những căng thẳng trong “cơn sốt” Sống chung với mẹ chồng vừa qua. Bộ phim này sễ là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư – nơi những con người xa lạ với số phận khác nhau vô tình được gắn kết: một bà cô góa có tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì; một anh chàng nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và thực tế; một đôi vợ chồng hở ra là cãi nhau suốt ngày; một ông đại gia nửa mùa mang hy vọng cưa đổ một cô gái trẻ… Tất cả những con người đó, số phận đó được đặt trong mối quan hệ hàng xóm láng giềng, có lúc rất tình cảm nhưng lại có lúc rất hài hước.
    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất