Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    goes83
    • Mod

    goes83






    Ly hôn bỏ 3 tháng rồi lại tái hợp lại, thông tin danh hài Chiến Thắng sắp lấy vợ lần 4 và người vợ này không ai khác chính là Thu Ngọc - người vợ anh mới chia tay cách đây 3 tháng.


    Thông tin ngày 25/9 tới anh sẽ đón vợ cũ Thu Ngọc trở về nhà sau 3 tháng ly hôn có chính xác không? Nhiều người đang nghĩ có thể đây là câu chuyện đùa?

    - Tôi xin khẳng định, thông tin đó là hoàn toàn chính xác, chẳng ai mang chuyện hệ trọng, mang hạnh phúc riêng tư như thế ra mà đùa cả. Trước khi đón Thu Ngọc về, tôi sẽ cùng mẹ sang nhà cô ấy để tạ lỗi với họ hàng nội ngoại rồi đưa cô ấy về lại nhà. Chúng tôi cũng không tổ chức rình rang mà chỉ làm mấy mâm cơm mời họ hàng thân thiết.

    Lý do gì khiến anh và vợ cũ quyết định "nối lại tình xưa"?

    - Trước hết là bởi tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn còn sâu nặng, dạt dào, đôi bên gia đình luyến tiếc khuyên ngăn và có lẽ cũng do sự sắp đặt của số phận khi cái duyên giữa chúng tôi vẫn còn. Nếu chẳng còn gì thì không thể nào níu kéo hay bắt đầu lại.

    Thời gian xa cách tuy chỉ 3 tháng nhưng cả hai chúng tôi đều cảm nhận được sự thiệt thòi, trống vắng và mong mỏi rằng nếu về lại với nhau tình yêu thương sẽ thấm thía, sâu đậm hơn.


    Kết hôn lần 4 với vợ cũ vừa chia tay 3 tháng, Chiến Thắng nói gì 20170921073833-2-89387


    Danh hài Chiến Thắng và người vợ sắp tái hôn




    Chị Thu Ngọc chia sẻ với báo chí 3 tháng sau khi ly hôn, anh đã rất nỗ lực để níu kéo tình cảm. Đó là điều khiến vợ cũ của anh trăn trở, suy nghĩ nhiều trước khi quyết định quay về...

    - Ly hôn rồi, tôi vẫn gọi điện thường xuyên cho cô ấy, hỏi han: "Vợ dạo này thế nào?", "Vợ có khỏe không?"... Đấy, điều đặc biệt nhất là tôi vẫn gọi Thu Ngọc là vợ, không "anh - em" gì cả. Cô ấy cũng xưng "vợ" với tôi khiến tôi luôn có cảm giác cô ấy vẫn là vợ mình, chỉ tạm thời về bên ngoại chơi thôi. Tôi tạm thời quên thực tế là cả hai đã ký vào đơn ly hôn, mọi chuyện tưởng như đã xong xuôi hết.

    Tôi thấy mình có cái sai lớn nhất đó là quá bận rộn cho công việc thành ra sự quan tâm đến vợ rất ít. Nhận ra điều đó nên dù bận diễn đến mấy tôi vẫn tìm cách níu kéo tình cảm, gọi điện, lên nhà cô ấy chơi. Bố mẹ Thu Ngọc vẫn coi tôi là con rể, xưng "bố, mẹ" gọi "con". Ông bà không tin hai đứa bỏ nhau mãi mãi mà cứ động viên: "Các con xem thời điểm nào hợp lý thì về lại với nhau là tốt nhất, vui nhất".

    Có lần, khi nói chuyện điện thoại với nhau, tôi bảo Thu Ngọc rằng mẹ tôi nhớ cô ấy lắm. Rồi tôi đưa điện thoại cho cho mẹ nói chuyện với Ngọc. Hai mẹ con cứ nói chuyện với nhau mãi. Khoảnh khắc ấy, nước mắt tôi cứ trào ra, không thể nào kìm lại được.

    Khi vợ anh về nhà bố mẹ đẻ, con gái anh đã rất buồn. Ba tháng anh chị ly hôn, tình cảm giữa Thu Ngọc và con gái riêng của anh thế nào?

    - Thu Ngọc thường xuyên gọi điện cho bác giúp việc nhà tôi để bác đưa máy cho cháu nghe, cháu năm nay mới vào lớp 1. Cháu luôn nói với Thu Ngọc: "Mẹ ơi! Sao mẹ đi lâu thế? Mãi mẹ chẳng về với con. Mẹ nhanh về với con đi...". Có lẽ, cô ấy cũng vì tình cảm đó, vì nỗi xúc động trước nỗi ngây thơ, trong sáng, quấn quýt của con gái tôi nên quyết định quay về.

    Anh hứa, lần này quay về với vợ cũ sẽ thu xếp công việc để quan tâm đến gia đình. Một người chạy sô từ mờ sáng đến tận khuya như anh có khó để thực hiện điều đó?

    - Cô ấy cũng đã mở lòng ra thông cảm cho công việc của tôi. Bù lại, tôi nghĩ, dù mệt mỏi bận rộn thì mỗi khi đi làm về, tôi sẽ dành thời gian chia sẻ, trò chuyện với vợ nhiều hơn, để cô ấy đỡ tủi thân. Tới đây, tôi cố gắng sắp xếp đưa Thu Ngọc đi chơi nơi này nơi kia cho khuây khỏa. Thu Ngọc còn trẻ, cứ để cô ấy lủi thủi ở nhà mãi tôi cũng thấy có lỗi. Thời gian sau lúc ký đơn ly hôn, tôi vẫn nghĩ mãi điều này...

    Sau lần đổ vỡ, tờ giấy đăng ký kết hôn có còn quan trọng với anh?

    - Có chứ! Chúng tôi đã ly hôn nên về với nhau sẽ đăng ký kết hôn như bình thường.

    Cảm ơn danh hài Chiến Thắng về cuộc trò chuyện!


    Theo: GĐ&XH


    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất