Đăng nhập hoặcđăng kýđể tham gia thảo luận trên diễn đàn




    Chia Sẽ Mạng Xã Hội

    You are not connected. Please login or register

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    yoh_year
    • Mod

    yoh_year





    Màn vũ đạo nóng bỏng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, bên cạnh những lời tán dương vẫn có ý kiến cho rằng tiết mục quá táo bạo không phù hợp với trường học



    Mới đây, Clip dài 5 phút ghi lại màn biểu diễn chuyên nghiệp của học sinh trường THPT Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) trong lễ khai giảng ngày 5/9 trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi sự nóng bỏng, táo bạo.

    Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, các bạn học sinh đã trình diễn màn vũ đạo cực bốc trên nền nhạc sôi động của 3 ca khúc hit: "All About That Bass", "Là con gái phải xinh" và "No boyfriend".
    Theo tìm hiểu, clip nhảy khoe vũ đạo nóng bỏng trong lễ khai giảng diễn ra tại trường THPT Bãi Cháy, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Bùi Đình Hoàng (sinh năm 1993), giáo viên tại Trung Tâm Năng Khiếu SKY đồng thời là nhóm trưởng của nhóm nhảy Sweet Box Family, là biên đạo chính của buổi biểu diễn này.
    Mong muốn của nhóm chỉ là mang đến một năm học mới đầy trẻ trung và sôi động cho học sinh trường THPT Bãi Cháy cũng là nơi mình từng học tập. Về trường cũ biểu diễn đều là niềm mong muốn đau đáu của bất cứ ai.

    Màn MÚA nóng bỏng của học sinh trường Bãi Cháy trong ngày khai giảng Kul_news_anh-22
    Mãn vũ đạo rất công phu của các bạn học sinh. 


    Sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận với những ý kiến trái chiều. Rất nhiều lời tán dương cho màn vũ đạo tuyệt đỉnh trên :"Khai giảng trường nhà người ta chất quá", "Nhảy đẹp quá"... Dù vậy, vẫn còn những lời phê bình dành cho màn biểu diễn.

    Màn MÚA nóng bỏng của học sinh trường Bãi Cháy trong ngày khai giảng Kul_news_anh21
    Sự phối hợp ăn ý của cả nhóm.

     BẤM XEM VIDEO BÊN DƯỚI



    Bạn D.C lên tiếng ủng hộ nhóm: "Nhảy rất đẹp và đồng đều. Váy như thế chả có gì là ngắn cả, hơn nữa còn có quần bên trong rồi. Với cả góc quay là từ dưới lên, lại quay gần thì mới soi được kĩ như thế chứ thực ra kể cả ngồi hàng đầu thì học sinh không thể thấy đc. Tóm lại là ủng hộ team nhảy và anh biên đạo!".

    "Đẹp và hay mà, THPT không phải quá nhỏ nữa, đúng là có xiu gợi cảm mà mình nghĩ không hề phản cảm, giờ các em ấy rất năng động và nhạy bén với những hoạt động nghệ thuật như thế này, thay vì chê bai mình nghĩ nên cổ vũ cho tính sáng tạo và sự nỗ lực của các em ấy, buổi khai trường cũng là của các em, xin đừng nhìn nhận quá cứng nhắc" - bạn A.F dành lời tán dương cho những cố gắng của nhóm nhảy.

    Bên cạnh đó khá nhiều ý kiến cho rằng: "Chẳng có gì hay ho cả", "Màn biểu diễn quá phản cảm", "Váy ngắn quá"...

    #news

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết

     
    • Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất